หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนซิมการ์ดเป็น e-sim ของ TRUE ผ่านแอพ true iservice ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ต้องการเปลี่ยนซิมการ์ดเป็น e-sim ผ่านแอพ true iservice ค่ะ
แต่ลองทำแล้วไม่ได้ค่ะ ขึ้นมาว่า "อยู่ในระหว่างปรับปรุงระบบ โดยจะพร้อมให้บริการอีกครั้งในเร็วๆนี้" ต้องรออีกกี่วันคะถึงจะปรับปรุงระบบเสร็จ ไม่สะดวกไปทำที่ทรูช้อปค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
ทรูส่งมาให้ไปอัพเดทซิม
ซิมทรูส่งข้อความมาแบบนี้ แต่เราใช้ E-sim เราต้องทำไงคะ หรือมีวิธีไม่ต้องไปศูนย์มั้ย เพราะไม่สะดวกไปเลยค่ะ อยู่ไกลจากบ้านมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6000875
ได้รับ SMS จาก TRUE ให้ Update E-SIM พอทำตามขั้นตอนแล้ว scan QR Add e-sim ใหม่แล้ว แต่สัญญาณหายหมดเลยค่ะ
Reboot มือถือใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ ซิมดับไปเลย
;iiI
อัพเกรดซิมทรูแต่เราใช้ E-Sim
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขี้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน xxx คำถามคือ เราจำเป็นต้องไปอัพที่ศูนย์ไหม
สมาชิกหมายเลข 6133627
จะย้ายeSIM แต่ยังย้ายๆม่สำเร็จ
สัญญาณหายทำอะไรต่อไม่ได้เลยค่ะ เครือข่ายทรู เจอแต่มะลิคุยด้วย แก้ปัญหาไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9085786
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
ซิมการ์ด Inactive ติดต่อ true ผ่าน vdo call ไม่ได้
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เจอปัญหา ติดต่อ True ผ่าน vdo call ไม่ได้ เจ้าหน้าที่รับสาย แล้วไม่มีเสียงตอบรับ สอบถามวิธีแก้ปัญหาทางข้อความพันทิพ แล้วก็ยังไม่ได้ เราอยู่ ตปท จนท แจ้งว่าให้โทรได้ 10.00-20.00เวลาประ
Maman in the jungle
แก้ไขหน่อยคะ
เติมเงินทรู จะใช้หนี้ ใจดี ไม่ได้จะต่อหรือซื้อโปร คะ แก้ไขให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 8906628
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนซิมการ์ดเป็น e-sim ของ TRUE ผ่านแอพ true iservice ไม่ได้
แต่ลองทำแล้วไม่ได้ค่ะ ขึ้นมาว่า "อยู่ในระหว่างปรับปรุงระบบ โดยจะพร้อมให้บริการอีกครั้งในเร็วๆนี้" ต้องรออีกกี่วันคะถึงจะปรับปรุงระบบเสร็จ ไม่สะดวกไปทำที่ทรูช้อปค่ะ