จะรู้ได้ยังไงว่าเราเหมาะจะเป็นหมอดูไหม

สวัสดีค่ะ ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะว่าทางนี้เพิ่งเข้าสายมูได้ประมาณ 4 เดือนกว่าๆและกำลังฝึกดูดวงค่ะ เราไม่ได้ตั้งใจหรือมีเจตนาที่จะทำหมอดูเป็นอาชีพแต่ว่าเน้นทำเป็นงานอดิเรกกับอาชีพเสริมเล็กน้อย เราเป็นคนที่ดูดวงผ่านศาสตร์รูนค่ะ  เพราะเรารู้สึกว่าศาสตร์นี้มีความน่าสนใจและน่าดึงดูดดี  ส่วนตัวเคยดูยิปซีกับหมอคนอื่นหรือตาม google อยู่บ้างแต่ไม่ค่อยพบคนที่รับดูผ่านรูนเท่าไหร่ และในข้อมูล google ที่ค่อนข้างน้อยมากเราจึงซื้อหนังสือมาอ่านโดยเฉพาะ ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบอ่านหนังสือแต่พอได้ศึกษาเรื่องพวกนี้มันทำให้เรารู้สึกอยากอ่านหนังสือขึ้นมาซึ่งเราพบว่านั่นน่ะเป็นข้อดีสำหรับเรา
ตอนนี้เรากำลังสนใจที่จะลองฝึกดูศาสตร์ทางยิปซีดูอยู่บ้างแต่ก็ยังไม่ได้เริ่มส่วนทางศาสตร์ของรูนนั้นเราได้ฝึกทำนายกับคนใกล้ตัวบ่อยครั้งจนจำได้แม่นพอสมควร

แต่ทว่าคนใกล้ตัวที่ดูดวงเป็นเหมือนกันแต่ใช้คนละศาสตร์หรือก็คือศาสตร์ของยิปซี เขามาชอบบอกเราประมาณว่าอยากให้เราเลิกดูรูนเพราะว่าเป็นศาสตร์ที่ค่อนข้างไม่มีข้อมูลและอาจอันตรายรวมถึงคนคุยของเราก็เหมือนกันเขาบอกว่าเวลาจะเริ่มดูดวงเขาจะให้ไพ่เป็นคนเลือกว่าไพ่ยากให้เขาเป็นคนดูไหมอะไรประมาณนั้นซึ่งตอนที่เราอ่านในหนังสือของแนะนำเกี่ยวกับรูนมันไม่ได้มีบอกเรื่องแบบนั้นไว้ เราเลยลองเอาไปปรึกษาแม่หมอดูแม่หมอก็บอกว่าจริงๆเราดูได้ใครๆก็ฝึกดูได้แต่มันอาจจะไม่เหมาะสำหรับเราเราเลยสงสัยว่าเวลาเราจะศาสตร์การดูดวงมันต้องมีข้อจำกัดเกี่ยวกับวันเดือนปีเกิดหรือว่าอะไรไหมคะ

คือส่วนตัวสนใจในเรื่องพวกนี้มากๆแต่ก็รู้สึกไม่ค่อยมีความมั่นใจแล้วก็รู้สึกวิตกกังวลระแวงแบบสุดๆจากเดิมทีที่เป็นคนเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ วแล้วก็เป็นคนที่วิตกกังวลง่ายแต่พอเรามาศึกษาอะไรแบบนี้เราทำให้เรารู้สึกว่าจิตใจเราสงบลง ส่วนตัวเป็นคนที่ยึดถือในหลักของธรรมชาติมากกว่าก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเพราะว่าเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น ไม่อยากจะลบหลู่หรือว่างมงาย 100%

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่