แม่แฟนชอบทำตัวมีปัญหา?

คือตอนนี้เรากับแฟนเรียนกันอยู่ละพักอยู่หอเดียวกันแต่คนละห้องนะคะ แล้วแม่แฟนก้มาอยู่ด้วยหลายเดือนแล้วไม่ยอมกลับบ้านแล้วก้บ่นว่าไม่มีเงิน ไม่มีแบบไม่มีจริงๆค่ะ ให้เงินแฟนเราไปวันละ50บาทในมหาลัยยังไงมันก้ไม่พอ เราก้ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่กลับบ้านไปทำมาหากิน เราคุยเรื่องนี้กับแฟนแฟนก้บอกพูดกับแม่แบ้วแต่แม่ไม่ยอมกลับ งงมากแต่ก้ทำไรไม่ได้
ปกติแฟนจะมานอนห้องเราแล้วอย่างวันหยุดแม่เค้าจะชอบโทรปลุกแฟนแต่เช้าใหเไปหาที่ห้องแล้วก้บอกแฟนไม่ให้กลับมาห้องเราจนถึงเย็น เราไม่ชอบมากๆเราก้คุยกับแฟน แฟนก้บอกทำไรไม่ได้ เราก้ไม่รู้จะทำไงได้แต่หงุดหงิดอยู่คนเดียว
แล้วแม่แฟนมาอยู่หอคือไม่ทำอะไรเลยอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหนเลย แล้ว ซักผ้า ตากผ้า เก็บผ้า กรอกน้ำ หาข้าวหาน้ำ คือโทรมาใช้แฟนเราไปทำให้ทุกอย่าง ขนาดไปเรียนยังโทรบอกให้ซื้อนั่นนี่มาให้กิน เราไม่เข้าใจว่าบางเรื่องง่ายๆทำไมไม่ทำเอง? แล้วแฟนเราฐานะค่อนข้างแย่บางทีค่าใช้จ่ายของแม่แฟนก็มายืมเราบ้างจนมันสะสมขึ้นเรื่อยๆเราก้ไม่โอเคเลยค่ะ แฟนหาเงินมาคืนทุกบาทนะคะ แต่แม่เค้าใช้เงินเกินตัวทั้งที่ไม่มีจะกิน เราพูดกับแฟนแฟนก้ทำไรไมาได้เพราะแม่แฟนปากไม่ดีและอารมร้ายมากค่ะแฟนเลยบอกไม่อยากทะเลาะแค่เรียนก้ปวดหัวแล้ว เราอึดอัดมากๆเลยมาระบายที่นีา เพื่อนมีคำแนะนำดีๆมั้ยคะว่ารวรทำยังไงกับแม่แฟนดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่