เรารู้สึกดีกับเขาก่อนที่เขาจะมาสารภาพว่าเขาชอบเรา

กระทู้คำถาม
คือว่า วันนั้นเพื่อนสนิทเราไม่มา โต๊ะข้างเราเลยว่าง เขาเลยมานั่งข้างๆเราค่ะ ปกติก็สนิทกันพอตัวมานั่งข้างกันเลยดูเป็นเรื่องไม่แปลก พอถึงคาบจีน เราอ่านพินอินผิดๆถูกๆเขาก็สอนเราอ่าน แล้วเหล่าซือ(ครู)ก็ให้จับคู่มาอ่าน เราก็ฝึกอ่านไปเรื่อยๆเขาก็หันมาถามเราว่าพร้อมยังแต่เรายังไม่ได้เลือกคนที่จะมาอ่านด้วย เราเลยตกใจ แต่เราเลยบอกเขาไปว่า "ยังอ่านไม่ถูกอยู่เลยไปอ่านคนเดียวก่อนก็ได้อะไรประมาณนี้"แต่เขายังไม่ไปอ่านรอเราพร้อมแล้วไปอ่านพร้อมกัน  คาบอังกฤษเขาก็สอนเราอ่าน เหมือนเราจะไปตกหลุมรักเขาวันนั้นเลย 

วันต่อมา มีเรียนอังกฤษครูให้ออกมาอ่านอังกฤษตามบนกระดาน เราอ่านไม่คล่องเลยยังไม่ลุกไปต่อแถว เค้าก็น่าจะถามเราว่าไปอ่านยัง เราก็เลยบอกว่า "ยังก็รู้ว่ากูอ่านผิดๆถูกๆอ่านไม่ออก"
เขาตอบมาว่า แค่ไปต่อแถวก็เก่งแล้ว วันนั้นเราใจฟูมากๆ 
แล้ววันนั้นเราบังเอิญไปอ่านโน๊ตที่เขาแคปไว้ในโทรศัพท์(เรารู้รหัสเขา) เขาพิมพ์ประมาณว่าเขาชอบเรา เราอ่านได้นิดนึงเราก็วางโทรศัพท์เขาไว้ เพราะตกใจมากๆ กลับบ้านมาเขาก็รีบพายสตอรี่มาเราเลยบอกเขาว่า เราอ่านโน๊ตเขาแล้ว 

เขาชอบเรานานแล้ว แต่เราไม่รู้ตัวเลยเขาทำตัวปกติเล่นกับเราปกติเลย แต่เรารู้สึกอบอุ่นใจมากๆคือวันก่อนที่เราจะรู้ว่าเขาก็ชอบเราเหมือนกัน

***เรารู้สึกดีกับเขาก่อนจะรู้ว่าเขาชอบเรานะคะ
   ถ้าสมมุติเรายังไม่รู้ว่าเขาชอบ แล้วอาการที่เราเป็นเรียกว่าเราชอบเขาได้มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่