หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตั้ง AIS Fibre โปรย้ายค่ายรายเดือน 399 ดู AIS Play Family ไม่ได้อีกแล้วครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
ผมเคยแจ้งปัญหาว่าเข้าดูช่องที่มากับแพ็คติดตั้งเน็ตบ้านแถม ais play family ตามกระทู้
https://pantip.com/topic/41557994/
และได้รับการแก้ไขจากทาง AIS ไปเรียบร้อยแล้ว สามารถดูรายการในแพ็ค ais play family ได้ครบถ้วน
และผมได้แจ้งกับทาง call center จะเพิ่ม viu premium อีกด้วย ซึ่งหลังจากครบรอบบิล 1 เดือนผมสามารถดู viu premium ได้
ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ปัญหากลับมาเหมือนเดิมอีกแล้ว คือผมไม่สามารถดูรายการในแพ็ค ais play family ได้เหมือนเดิม
รบกวนทาง AIS ตรวจสอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับ otp ของ iqiyiกับprime video จากแพจเกจ ais play premium plus
ที่บ้านเรามี แพจเกจ play premium plus ค่ะ เมื่อเดือนกรกฎามีsms แจ้งเข้ามาว่าได้รับสิทวีไอพีเพิ่มสามแอปคือ wetv prime iqiyiเราพึ่งเห็นเลยได้พึ่ง สมัครตอนนี้มสมัคร wetv ได้แล้วแต่อีกสองแอปพอจะสมัครแต่ไม
สมาชิกหมายเลข 6509181
สมัคร YT Premium ผ่าน AIS แล้วไม่ได้
สมัคร YT Premium ผ่าน AIS แล้วไม่ได้ แต่ตัดตังไปเรียบร้อย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แจ้งปัญหาแล้ว บอกจะติดตามเรื่อง ภายใน 1 ชั่วโมง แต่ก็หายหัวไปเลย
สมาชิกหมายเลข 5312738
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
AIS ดำเนินแก้ไขช้าจังเลยย
คือเมื่อคืนหม้อแปลงไประเบิดที่หน้าบ้านเวลาประมาณ 22:00 น. (8/9/68) แล้วที่นี้พวกสายไฟสายเน็ตขาดหมดเพราะโดนไฟใหม้ การไฟฟ้ามาดำเนินการเรียบร้อยเสร็จประมาณ 1:00 น. (9/9/68) แล้วมีข้อความจาก AIS ส่งมาตอน
สมาชิกหมายเลข 9043200
ติดต่อขอยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ก็ยังมีการคิดเงิน
ตอนสมัครก็บอกแค่ว่าโทรมาแจ้งโปรโมชั่น แล้วก็สมัครให้อัตโนมัติ พอติดต่อให้ยกเลิก แพ็คเกจ AIS Play Premium Plus ก็ติดต่อยาก แจ้งทางข้อความก็บอกว่าดำเนินการให้แล้วเรียบร้อย สุดท้ายใบแจ้งหนี้ออกมาเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 5494441
หมายเลขอินเทอร์เน็ต AISดูตรงไหนคะ
พอดีว่าเราสมัค แอปViu Premium สำหรับลูกค้า AIS ที่นี้เราก็กดสมัครตามที่มันขึ้นมาให้กด กดสมัครเรียบร้อยแล้วก็หักเงินไปแล้ว มันก็ขึ้นมาว่าให้ใส่เบอร์ หรือหมายเลขอินเตอร์เน็ตของคุณ เราก็กดใส่เบอร์ แล้วเร
สมาชิกหมายเลข 9040939
สอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านครับ
ตอนนี้ใช้ True 500/500 + router ราคา 599 บาท มา 6 ปี เห็นใน fb ได้ 1000/1000 + router + sim + กล่อง + VIU Premium + iQIYI VIP ราคา 399 บาท ต่างกันฟ้ากับเหว เคยถามทรูบอกไม่มีส่วนลดรายเดือน ให้เลือกโปรต
ดาวจำแลง
ขอวิธีแก้ปัญหา "แอพ AIS PLAY" บน "ทีวี SAMSUNG" ไม่มีช่อง "monomax"
ล่าสุด ณ 6/8/68 @ 20.45 น. กลับไปใช้ไม่ได้อีกแล้ว จากเวอร์ชัน 3 กลายเป็นเวอร์ชัน 2.1.22 วิศวกรเล่นอะไรกัน ลูกค้าสมัครแพคเกจแต่ใช้ไม่ได้ ตามที่โฆษณา นี่ลูกค้าได้รับความเสียหายนะครับ ----
สมาชิกหมายเลข 8982279
อัพเดทแอด ais play ใหม่ ใช้กับจอแอนดรอยในรถยนต์ ไม่ได้
อัพเดทแอด ais play ใหม่ ใช้กับจอแอนดรอยในรถยนต์ ดูทีวีมีแต่เสียง ไม่มีภาพครับ ก่อนอัพเดทใช้งานได้ปกติคร้บ ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ
แมวเหมียวสามสี
พยายามยกเลิก ais play premium แต่ยกเลิกในแอป My AIS ไม่ได้ โทร call center ก็ไม่ได้
พอดีเปลี่ยน package เน็ตบ้านของ AIS แล้ว มี Play Premium แบบคิดเงินติดมาด้วย ตอนคุยเปลี่ยน Package เจ้าหน้าที่ว่าให้โทรแจ้งเพื่อยกเลิกได้ หรือยกเลิกในแอปได้เลย แต่พอเข้าไปใน app มันขึ้นยกเลิกไม่ได้ โ
สมาชิกหมายเลข 7721385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตั้ง AIS Fibre โปรย้ายค่ายรายเดือน 399 ดู AIS Play Family ไม่ได้อีกแล้วครับ
และได้รับการแก้ไขจากทาง AIS ไปเรียบร้อยแล้ว สามารถดูรายการในแพ็ค ais play family ได้ครบถ้วน
และผมได้แจ้งกับทาง call center จะเพิ่ม viu premium อีกด้วย ซึ่งหลังจากครบรอบบิล 1 เดือนผมสามารถดู viu premium ได้
ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ปัญหากลับมาเหมือนเดิมอีกแล้ว คือผมไม่สามารถดูรายการในแพ็ค ais play family ได้เหมือนเดิม
รบกวนทาง AIS ตรวจสอบด้วยครับ