อยากถามความเห็นว่าขนส่งสีแดงส่งของล่าช้าแบบนี้อยู่แล้วหรือเปล่าคะ

คือเราสั่งของมาจากต่างประเทศค่ะ แล้วใช้บริการขนส่งสีแดงกำหนดวันที่ส่งสินค้าคือวันที่ 4 ก.ย. พอวันที่ 5 ก.ย. สินค้าก็ยังไม่มาส่ง เราเลยมาดูเลขพัสดุมันขึ้นว่าสินค้าตกค้าง เราเลยติดต่อพนักงานทางขนส่งเขาบอกว่าจะรีบเร่งนำของมาส่ง จนวัน9 ก.ย.เราเลยถามพนักงาน เขาแจ้งว่าจะทำการตรวจสอบและติดต่อกลับมา แต่เราอาจจะใจร้อนไปหน่อยเราเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง inbox กลายเป็นว่าสินค้าของเราถูกตีเพราะทางขนส่งติดต่อเราไม่ได้ แต่ว่าไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ เราเลยถามว่าแล้วใครจะเป็นคนรับผิดชอบพัสดุที่เสีนหาย เขาบอกว่าบรรจุภัณฑ์ได้รับความเสียหายแต่พัสดุข้างในคาดว่าน่าจะไม่เสียหาย เราไม่รู้ว่าผิดที่เราหรือขนส่งTT

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่