หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Jmart ประกันจอแตก ไม่มีเครื่องสำรองอย่าซื้อเด็ดขาด
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
โดนมาแล้วครับ จอแตก เคลมได้แต่ต้องทิ้งเครื่องไว้อย่างน้อย15วัน พอกันทีครับไม่ซื้ออีกแล้ว ร้านรับประกันตอนซื้อเครื่องพนักงานบอกเคลมเร็วพี่เราศูนย์อะไหล่ มีเยอะ พอละเลิกซื้อกับร้านที่ทำประกันกับร้านละ เลิกๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
ใบเสร็จทรู คือ ค่าประกันของตัวไหน??
สวัสดีค่ะ เราซื้อเครื่อง Z fold 6 จากการเทรดเเรื่อง S23 Ultra เมื่อ 23 ก.ค. 67 ที่ช็อปแห่งนึง... ในการเปลี่ยนเครื่อง เราแจ้งเรื่องซื้อประกันเพิ่ม และ แจ้งซื้อบริการ true protech ( เพราะสอบถามเรื่องก
สมาชิกหมายเลข 2255344
Samsung the Frame เสียแล้วเสียอีก
ถ้าใครไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ เป็นลูกค้าทีวีซัมซุงมาร่วมสิบปี ไม่เคยมึปัญหา เค้าว่าซัมซุงเลี่ยงได้เลี่ยงไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา จนวันนี้ได้เจอกับตัว ซื้อทีวีซัมซุง รุ่น the frame 43’ หน้าร้านข
สมาชิกหมายเลข 9045680
การดูแลหน้าจอเป็นเส้นของ samsung
วันนี้ผมจะมาแชร์ทามไลน์การลงทะเบียนรับสิทธิ์การดูแลหน้าจอของ Samsung ซึ่งเป็นการรอคอยที่ยาวนานไหมตอบได้ว่ายาวนานพอสมควร 🤣 1.วันที่ 21ส.ค.ผมลงทะเบียนในเวบ https://www.samsung.com/th/support/care-offers
Mazzkie
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
ประกันแอร์ hisense ที่รับประกัน compressor 12ปี หลอกลวงผู้บริโภคมั้ย
สืบเนื่องจาก compressor แอร์ของ hisense เสียงดังมาก แล้วผมติดต่อทาง hisense เพื่อจะเคลม ซึ่งแอร์ของผมอายุเกิน 3ปีแล้ว ซึ่งหมดประกันอะไหล่แล้ว แต่ยังอยู่ในระยะเวลาประกัน compressor 12ปีอยู่ แต่ทาง hise
สมาชิกหมายเลข 7133156
สุดจะทนกับฟอร์ด
ผมเป็นผู้ใช้รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดเฟียสต้า เครื่อง 1.6 L ตอนนี้ใช้มาได้ 4 ปี 3 เดือน ประมาณ 64000 กิโล ตอนที่ออกรถมาใหม่ๆ ผมได้ซื้อประกันคุณภาพรถยนต์เพิ่มอีก 2 ปี หรือที่เรียกว่า PPP ทำให้รถผมรับประกัน 5 ป
vacation time
สอบถาม samsung อีกทีเรื่องการเคลมปัญหาจอเบิร์น "ก่อนและหลังหมดประกัน" และ "การรับประกันงานซ่อม 90 วัน" คืออะไร
ตามที่ปัญหาเรื่องของจอ super amoled ของทาง samsung มีอาการจอเบิร์นง่ายและไวมาก และผมใช้ note 8 และมีอาการจอเบิร์นไปแล้ว 2 รอบ ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี และตอนนี้ได้มีการถกเถียงเป็นประเด็นอยู่ในกลุ่ม https
o_extreme
ความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ shopee
มาแชร์ประสบการณ์ คือเราซื้อมือถือยี่ห้อนึง vivo x200 pro (รอมนอก) ใน shopee และซื้อความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วย ประกันตัวสินค้านะคะ ไม่ใช่ประกันขนส่ง หลายคนคิดว่าไม่มีประโยชน์ เลยไม่ซื้อกัน ใ
สมาชิกหมายเลข 4162762
NOTE 8 เครมหน้าจอในประกัน JayMart นานมาก
ได้ซื้อประกันจอแตก 1 ปีกับ Jaymart สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ไว้ แล้วส่งซ่อม ก่อนซ่อมพนักงานแจ้งว่าจะได้รับเครื่องไม่เกิน 1 เดือน ผ่านไป 3 อาทิตย์ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าให้ไปชำระส่วนเกินรวมค่าบริการเป็นเงิน
สมาชิกหมายเลข 2846884
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Jmart ประกันจอแตก ไม่มีเครื่องสำรองอย่าซื้อเด็ดขาด