อาการนี้เรียกว่าอะไรคะ

พอดีเราจะมาสอบถามหน่อยอะค่ะว่าอาการนี้คืออะไร คือตัวเรามีคนที่เราจีบอยู่อะค่ะเป็นรุ่นพี่ผญ.นางอยู่วงดนตรีของรร.อะค่ะ  เรื่องมันเริ่มที่ เราต้องไปเรียนที่ตึกดนตรีแล้วปกติวงโยเขาเล่นเพลงมาร์ชรร.เสร็จก็จะไปซ้อมหรือบลาๆหมดเวลาแล้วก็จะลงตึกกลับไปเรียน แต่ทีนี้เราไปตึกดนตรี ไอเพื่อนมันก็เรียกเลยว่า ๆพี่คนนั้นๆๆๆ (เราขอไม่บอกชื่อนะคะ) พี่คนนั้นๆๆ ก้คือมีแต่คนเรียกว่านางยังอยู่ตึกกับสมาชิกในวง แต่เราก็รู้แล้วล่ะค่ะว่าเขาอยู่ตรงนั้นเพราะว่าเรา ได้กลิ่นตัวเขามาแต่ไกลเลย เราไม่ได้พูดเล่นนะคะ😭แล้วเราก็เดินไปหาเขาตามเพื่อนบอกมันก้มีพี่เขาอยู่จริงๆ ขนาดเราไม่ได้อยู่ไกล้ยังได้กลิ่นเลย

ประเด็นคือเราไล่ถามเพื่อน4-5คนที่เดินมาคือไม่มีไครได้กลิ่นอะไรเลยค่ะ แบบไม่มีเลย กลิ่นอื่นๆก้ไม่มี คือเป็นงี้ทุกครั้งเลย

อีกเรื่องคือ ตอนนั้นมีเรียนแล้วเวลาเรียนนั้นตรงกับเขาพอดีค่ะตามตารางเลอ ปกติเราจะดูเขาซ้อมดนตรีอยู่บนตึกดูลงมาจากระเบียง แต่เรารีบมาก่อนเวลาเพื่อจะได้เจอเขาเร็วๆคิดถึงมากๆ ระหว่างเดินเขาถ่ายรูปรายงานมาว่าอยู่นี่คือตกใจอยุ่แถวๆเราเลย แล้วกลิ่นก้เริ่มมาค่ะกลิ่นตัวเขา เราก้หันไปทางกลิ่นมันก้เจอเขาจริงๆ แล้วเรามีเพื่อนที่ตามมาด้วยถามเพื่อนว่าได้กลิ่นไรหอมๆปะ มันบอก ว่าไม่นะไม่ได้กลิ่นไรเลย  เราอยากรู้ว่าอาการนี้เรียกว่าอะไรหรอคะ เราเป็นอะไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่