บริการหลังการขายแบบห่วยๆ

เรื่องมีอยู่ว่า 
 วันนี้ฝนตกหนักมากตกทั้งวัน จนอินเตอร์เน็ตสัญญาณล่ม ตอนแรกก็คิดว่าเป็นที่เราเพราะไฟยังติดครบทุกดวง ก็เลยติดต่อเพื่อสอบถามวิธีแก้ปัญหา แต่สิ่งที่ได้รับคือ ระบบแจ้งว่าผมมียอดค้างจึงตัดสัญญาณผมก็เลยลองวางสายแล้วโทรใหม่ เพราะยอดค้างที่มีนั้นมันคือ 1เดือนที่ยังไม่ชำระก็เลยคิดว่าสงสัยระบบคงผิดพลาดปรากฎว่าโทรอีกก็แจ้งแบบเดิมอีกจนผมต้องยอมกดเปิดสัญญาณชั่วคราวถึงจะได้คุยกับคนจริงๆ แล้วก็อย่างที่คิดคือ เป็นที่ระบบส่วนสัญญาณก็เป็นที่ตัวระบบเช่นกัน แล้วการแก้ปัญหาก็ช้ามากเท่ากับว่าผมเสียเวลาไปเลย เกือบ2วันกว่าเจ้าหน้าที่จะเข้ามาแก้ไข 
สิ่งที่อยากจะพูดคือ บริการหลังการขายห่วยๆแบบนี้คือจะเอาแต่ลูกค้าใหม่ ใช่มั้ยครับลูกค้าติดต่อเข้าไปเขาก็ต้องการแจ้งปัญหากับคนไม่ใช่ ไปนั่งฟังข้อความตอบรับครับ ใครที่ก็กำลังคิดจะใช้บริการ เน๊ตบ้านค่ายสีเขียวก็ขอให้ไตร่ตรองกันดีดีนะครับจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาอย่างผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่