หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมธนาคารกรุงไทยทำรายการช้าจังค่ะ ทั้งๆที่พนักงานก็เยอะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายช้าแต่อีซี่บายโทรหาก็รับตลอดยังโทรมาที่ทำงานร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนผมจ่ายอีซี่บายล่าช้าเพราะลืมแต่ก็มีพนักงานโทรหาแล้วแฟนก็รับสายแล้วแต่ยังมีพนักงานของอีซี่บายโทรเข้ามาที่บริษัทโทรไปที่แผนกต่างๆถามหาแฟนผมแบบนี้สามารถร้องเรียนได้ไหมเนื่องจากแฟนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9197062
ธนาคารกรุงไทยโคตรจะช้า
แค่ 10 คิว ปาไป 1 ชั่วโมง ไม่ใช่ว่ารอไม่ได้นะ แต่มันช้าจริงๆ พนักงานแต่ละคนดูไม่กระตือรือร้น ทั้งๆที่คนนั่งรอกันเต็ม ควรจะมีช่อง Fast Track หรือทุกช่องควรเป็น Fast Track สมัยที่ผมเด็กๆไปธนาคารกับแม่ 1
สมาชิกหมายเลข 2771317
แอพธนาคารกรุงไทย
แอพธนาคารกรุงไทยใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้ติดต่อธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน ทั้งๆที่เมื่อวานเพิ่งเอาเข้าไปให้พนักงานที่ธนาคารทำมา กลับบ้านใช้ได้ปกติ เช้าวันนี้ใช้ได้ปกติ แต่สายๆอยู่ๆก็ใช้ไม่ได้ - มีวิธีแก้เบ
สมาชิกหมายเลข 3534603
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
หัวหน้าชอบโยนงานที่ลูกไม่สามารรับผิดชอบได้ให้ทำ
หัวหน้าให้พนักงานร้ายวันอย่างเราไปควบคุมดูแลผู้รับเหมาทั้งๆที่เราไม่ได้มีอำนาจตัดสิใจทุกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9196015
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เราพึ่งเติมเน็ตรายเดือนค่าย ais แล้วเน็ตช้ามากตั้งแต่หลังจากเติมใหม่ๆเลย ทั้งๆที่เราใช้โปรเดิมไม่ได้เปลี่ยน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โทร 1175 ไปเป็น10สายแล้วก็ไม่ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 9197084
ความสะเพร่าของพนักงานทำให้ผมต้องมาเสียเวลา เสียสัจจะกับเจ้าหนี้ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผมเลย
เรื่องมีอยู่ว่าผมยื่นร้องสินไหมไปตั้งแต่วันที่8เค้าบอกจะจ่ายให้วันที่12ไม่เกิน4โมงเย็น แล้วพอถึงวันที่12ตอน15.45เงินยังไม่เข้าผมก็โทรไปถาม สรุปเค้าบอกพนักงานลืมส่งเรื่อง ต้องให้เซ็นต์ใหม่อีกแล้วรอไปอี
สมาชิกหมายเลข 8788960
หลังจากเปลี่ยนมือถือใหม่ แอปกรุงไทยจะใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขาเดียวกับที่เคยเปิดบัญชีเท่านั้นไหม
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนมือถือไปแล้วบัญชีถูกระงับ ต้องไปดำเนินเรื่องให้พนักงานทำให้ที่ธนาคาร แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องไปทำที่สาขาเดียวกันกับที่เคยเปิดบัญชีหรือไม่ เพราะนี่ไม่สะดวกไป สาขาที่เคยเปิดบัญชี ณ เวล
สมาชิกหมายเลข 6695010
เน็ตทรูเป็น??!
คือเราใช้ไวไฟที่บ้านทุกวันปกติ ไปทำงานก็ใช้ไวไฟที่ทำงานปกติมีวันนึงทรูมูฟโทรมาหาเเล้วก็พูดว่าสมัครโปรโมชั่นเน็ตไหมคะ? เราก็ตอบว่าไม่ เเล้วก็ยัดเยียดมาเรื่อยๆจนตัดสายทิ้งไป อยู่ๆก็มีข้อความเข้าว่า คุณส
สมาชิกหมายเลข 9191702
0824650328 เบอร์นี้ใช่เบอร์พนักงานกรุงไทยไหมคะ
พอดีโทรเข้ามาเสนอ "กรุงไทยอุ่นใจเสมอ" พอมีใครได้สมัครไปแล้วบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4692867
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมธนาคารกรุงไทยทำรายการช้าจังค่ะ ทั้งๆที่พนักงานก็เยอะ