คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 096/09/2022 เวลา 01.39 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7205857 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7205857
สมายล์-วิชารัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับสัญญาณจะขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัยค่ะ เช่น แพ็กเกจที่ใช้งาน พิ้นที่ จำนวนคน หรือระยะห่างระหว่างเสาสัญญาณค่ะ เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อเป็นการรีเซ็ตสัญญาณการใช้งานค่ะ ถ้ายังไม่ดีขึ้น สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้เข้ามา เพื่อขอโอกาสให้ทางเราส่งเรื่องตรวจสอบกับทีมวิศวกรให้เพิ่มเติมค่ะ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่อหมู่บ้าน / ซอย / ถนน / ตำบล / อำเภอ / จังหวัด / จุดสังเกตระยะ 500 เมตร เข้ามาทางหลังไมค์ที่สมายล์ขอข้อมูลได้เลยค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7205857 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7205857
สมายล์-วิชารัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับสัญญาณจะขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัยค่ะ เช่น แพ็กเกจที่ใช้งาน พิ้นที่ จำนวนคน หรือระยะห่างระหว่างเสาสัญญาณค่ะ เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อเป็นการรีเซ็ตสัญญาณการใช้งานค่ะ ถ้ายังไม่ดีขึ้น สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้เข้ามา เพื่อขอโอกาสให้ทางเราส่งเรื่องตรวจสอบกับทีมวิศวกรให้เพิ่มเติมค่ะ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่อหมู่บ้าน / ซอย / ถนน / ตำบล / อำเภอ / จังหวัด / จุดสังเกตระยะ 500 เมตร เข้ามาทางหลังไมค์ที่สมายล์ขอข้อมูลได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ใช้เน็ตติดๆขัดๆตลอดครับ Ais