อยากรีเทรินกับแฟนเก่าขอคำแนะนำหน่อยครับ

คือผมกับเขาเลิกกันมาได้1ปีเต็มๆเลย เหตุผลที่เลิกกันสาเหตุมาจากตัวของผมเองล้วนๆช่วงนั้นเหมือนมันเป็นจุดอิ่มตัวมันเลยทำให้ผมกับเขาคุยกันแล้วก็มีเเต่เรื่องทะเลาะแล้วก็มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวด้วย วันนั้นที่ผมทะเลาะกันเขาบอกให้ผมไปส่งที่ บขส.จังหวัด….แล้วผมกับเขาก็มีปากเสียงกันตลอดทางพอไปถึง บขส.เขาไล่ผมเหมือนหมูเหมือนหมาเลยแล้วบวกกับอารามณ์ที่ผมเป็นคนอารมณ์ร้อนด้วยผมเลยตัดสินใจผิดมากๆผมปล่อยให้เขานั่งรอรถอยู่คนเดียวชั่วโมงครึ่งส่วนตัวผมกลับบ้านมานอนแล้วคิดว่าค่อยง้อเขาทางแชทอะไรแบบนี้แต่ทุกอย่างไม่ได้เป็นแบบที่ผมคิดเขาขอเลิกกับผมเลยเเล้วภาพสุดท้ายที่เห็นก็คือเขาขึ้นรถแล้วก็เปิดม่านหน้าต่างรถมามองผมผมยืนติดสตั้นไปพักใหญ่มากๆเป็นความผิดของผมด้วยแหละที่ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว
พอเขาไปถึงบ้านผมก็คอยทักง้อทักถามเรื่อยๆว่าถึงไหนแล้วๆเขาตอบแบบเหวี่ยงๆแล้วเราก็โทรคุยกันก็คุยกันไม่ลงลอยเหมือนเดิมผมเลยตัดใจว่าเขาไม่น่าจะกลับมาแล้วผมเลยพยายามมูฟออนจากเขาให้ได้ตลอด1ปีทั้งมีคนใหม่ทั้งอะไรคือไม่มีใครผ่านเกณฑ์ผมเท่าเขาแล้วจริงๆ มีวิธีแนะนำให้ไหมครับผมอยากจะชวนเขาไปเที่ยวสิ้นปีนี้บิ๊กเมาเท่นผมเตรียมทุกอย่างไว้ครบหมดแล้วแต่ไม่กล้าทักไปชวนเขาเพราะเรื่องในอดีต เอ้อผมลืมบอกช่วงที่เลิกกัน4-5เดือนแรกเขาบล็อกผมทุกทางเลยแล้วหลังจาก5เดือนเขาก็ปลดแล้วก็ ตอบกลับสตอรี่ผมมาว่าเขาจะรอดูว่าผมจะเปลี่ยนตัวเองเหมือนทีพูดจริงไหม แล้วหลังจากวันนั้นผมกับเขาก็คุยกันดีขึ้นมากๆแบบมากๆผมก็จะหยอดๆถามเขาตลอดว่ามีคนใหม่หรือยังกลับมาคบกันเหมือนเดิมไหมเขาตอบผมตลอดว่าไม่มีเขายังไม่พร้อมมีคนเข้ามาเรื่อยๆแต่เขาไม่ได้คิดอะไรเหมือนเข้ามาคุยแก้เหงาซะส่วนใหญ่ ใครพอมีวิธีง้อมั่งไหมครับผ่านมา1ปีเต็มแล้วผมคิดตลอดว่ามันสายไปไหม ผมอยากเซอร์ไพส์วันเกิดเขาด้วยวันไปเที่ยวแล้วก็ขอคืนดี คืนไม่คืนค่อยเดดลายหน้างานเอา แต่ขอวิธีคุยวิธีชวนหน่อยครับ
#มีอีกเรื่องนึงครับ
คือเขาเรียนมอรังสิตเขาไปร้านเหล้าเป็นประจำเขาไปเปิดโลกอีกใบเลยผมกลัวว่าเขาอาจจะไม่ได้รักผมเหมือนก่อนแล้วแล้วอาจจะกำลังหาคนใหม่ ถึงเขามีผมก็พร้อมยินดีกับเขาเสมอแหละครับยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง #ขอวิธีง้อ #ขอวิธีชวนเขาไปเที่ยวหน่อยครับ อย่าทัวร์ลงผมเด้อผมน้อยใจเลยนะแต่ก็เข้าใจครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่