(บทความของ YG Life) Blackpink เปิดตัววิชวล 'BORN PINK'... ออร่าที่มีเสน่ห์

Blackpink เปิดตัววิชวล 'BORN PINK'... ออร่าที่มีเสน่ห์

[CBS No Cut News = นักข่าว Yu Won-jung] โปสเตอร์ที่สามารถเดาคอนเซปต์ภาพของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ BLACKPINK 'BORN PINK' ได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกในบล็อกอย่างเป็นทางการของ YG Entertainment เมื่อวันที่ 6

ภาพที่ปล่อยออกมาในวันนี้ดึงดูดความสนใจด้วยออร่าเย้ายวนที่ค่อนข้างแตกต่างไปจากเพลง pre-release 'Pink Venom' จีซูเติมเต็มเสน่ห์ของเธอด้วยผมสีดำและเมคอัพสโมกกี้ และเจนนี่ก็แสดงเสน่ห์ของเธอด้วยการสวมหมวกทรงฮิปเหนือผมสีส้มของเธอ โรเซ่ดูโดดเด่นด้วยเล็บที่แปลกตา และลิซ่าซึ่งเปลี่ยนเป็นผมบลอนด์แบบโทนอ่อน แต่ดูสง่างาม เปล่งประกายออร่าด้วยเครื่องประดับผมที่ประดับด้วยลูกปัดอันวิจิตรงดงาม

ตามโปสเตอร์ทีเซอร์ไตเติ้ลก่อนหน้า สี silver ที่ดูลึกลับถูกนำมาใช้อีกครั้ง มันกลมกลืนไปกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวง, ชุด Black Tone ,และทำให้เกิดความสงสัยเกี่ยวกับความเชื่อมโยงกับคอนเซปต์ของเพลงใหม่

BLACKPINK จะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่สอง 'BORN PINK' ในวันที่ 16 เวลา 13.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) หลังจากประมาณ 1 ปี 10 เดือน รายละเอียดของอัลบั้มยังถูกปิดบังไว้ แต่ความคาดหวังของแฟน ๆ นั้นสูงเนื่องจากพวกเธอเป็นคนที่ทำให้ตลาดเพลงทั่วโลกร้อนแรง
ด้วยเพลง pre-release 'Pink Venom'

 แท้ที่จริงแล้ว เพลง 'Pink Venom' ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes ใน 75 ประเทศทันทีหลังจากที่ปล่อยออกมา และจากนั้นก็ขึ้นอันดับหนึ่งใน US Billboard Global 200 และ Billboard Global Charts นอกจากนี้ยังอยู่ในอันดับที่ 22 ใน Billboard Hot 100 และ UK Official Singles Chart ตามลำดับ และอันดับที่ 2 ใน Spotify Top Songs Global Weekly Chart โดยเฉพาะอย่างยิ่งบน Spotify ซึ่งเป็นไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก มียอดสตรีมมิ่งเกิน 100 ล้านครั้งใน 17 วัน ทำลายสถิติที่สั้นที่สุดในบรรดาศิลปินเคป็อปหญิง

มิวสิกวิดีโอยังทำลายสถิติการรับชมบน YouTube ถึง 90.4 ล้านครั้งภายใน 24 ชั่วโมงหลังปล่อย ซึ่งทำลายสถิติโลกสำหรับศิลปินหญิง หลังจากมีผู้ชมถึง 100 ล้านครั้งด้วยความเร็วสูงสุด (29 ชั่วโมง 35 นาที) ท่ามกลางเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อป ก็มียอดวิวทะลุ 200 ล้านครั้งใน 7 วันครึ่ง ขึ้นอันดับหนึ่งมิวสิกวิดีโอที่มีคนดูมากที่สุดของ YouTube เป็นเวลาสองสัปดาห์ติดต่อกัน

BLACKPINK จะเปิดเวิร์ลทัวร์ในวันที่ 15 และ 16 ตุลาคมที่ KSPO DOME, Olympic Park, Seoul เริ่มต้นด้วยการแสดงนี้ พวกเธอวางแผนที่จะระดมผู้ชมทั้งหมด 1.5 ล้านคนจากอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และโอเชียเนีย




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่