หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิต Citibank
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
เดี๋ยวนี่บัตรเครดิต citibank ถ้าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อ หลัง 8:30 นะครับ มาบอกสมาชิคครับเพื่อใครนึกว่าทำงาน 24 ถ้าโทรไปก่อนหรือหลังเลิกงานจะไม่มีเจ้าหน้าที่รับครับ ให้ฟังระบบอัตโนมัติตั้ง 5 นาที กว่าจะถึงปุ่มกดติดต่อพนักงานจริงๆ พอติดต่อได้แล้วก็ตัดสายทิ้งแบบดื้อๆ เล่นเอาท้อเลยครับ ไม่อยากได้แบบนี้แก้ไข้ให้หน่อยนะครับ เอาเบอร์ที่ติดต่อง่ายๆทางตรงเลยได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต citibank
เราใด้สมัครบัตรเครดิตcitibankผ่านออนไลน์ใว้เมื่อวันที่16/07/18ดูรายละเอียดเห็นว่าผ่านง่ายอนุมัติเร็วและมีแบบใบสมัครให้เราทำการกรอกข้อมูลก่อนและถ้าไม่ผ่านระบบจะไม่ให้กรอกถึงขั้นตอนที่6แต่ใบสมัครของเราก
สมาชิกหมายเลข 4288043
ทำไมติดต่อ callcenter citibank ยากจัง
เรื่องของเรื่องคือมียอดที่ไม่รู้ที่มาที่ไปหักไป จะโทรไปถาม โทรไป call center วนอยู่กับระบบไม่ต่ำกว่า 5 นาที พอถึงขึ้นเจ้าหน้ามันบอกโอนสายไม่ได้แล้วตัดสายทิ้งไปดื้อๆ 2 รอบ แล้วจะทำไงได้เนี้ย จะถามใครอะ
Penenze
ผลการอนุมัติสมัครบัตรเครดิต Citibank ใช้เวลานานไหมคะ?
เราสมัครบัตรเครดิตไปทางออนไลน์ มีคนมารับเอกสารเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าโทรมาสอบถามเพิ่มเติมและมี SMS ยืนยันว่าจะแจ้งความคืบหน้าและผลการสมัครผ่านทางอีเมล์ ตั้งแต่วันที่ 31/7 วันนี้โทรไปถามผลการอนุมัติ ทาง
JjBb80
สมัคร Citibank
สมัครบัตรกดเงิน และ บัตรเครดิต 27/1 ยื่นเอกสาร 31/1 เจ้าหน้าที่ Citibank โทรมาสอบถามว่า เซ็นชื่ิอเอกสาร ยินยอม เปิดเผยข้อมูลเครดิตบูโรเอง หรือไม่ 2/2 เจ้าหน้าที่ ฝ่ายอนุมัติ โทรเข้าที่ทำงาน สอบถามยื
สมาชิกหมายเลข 4327436
ทรูรายเดือนบอกค่าบิลเดือน พ.ย แต่นี้วันที่ 19 รอบบิลตัด 3 ธันวา ตอนนี้โทออกไปไหนไม่ได้เลย หาทางติดต่อเจ้าหน้าทรูก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลย อยู่ๆมาบอกว่าค้างค่ารอบบิลของเกือน พ.ย ซึ่งวันนี้วันที่ 19 พ.ย แต่รอบบิลตัดจริงๆ 3ธ.ค งงมาก ติดต่อ 1242 บอกให้ปิดเปิดเครื่อง ก็ยังโทออกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย งงมาก
สมาชิกหมายเลข 4096927
แชร์ประสบการณ์สมัครบัตรเครดิต 3 แบงค์ TMB, Citibank, KTC
ปล. รายละเอียดเยอะหน่อยนะคะ เพราะอยากให้คนที่กำลังสมัครบัตรทราบข้อมูลประกอบ เพราะตอนที่เราทำก็ค่อนข้างกังวลจนต้องเข้ามาหาข้อมูลอ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ สมาชิกในพันทิปเหมือนกัน Timeline วันพุธที่ 15
สมาชิกหมายเลข 3569263
อยากซื้อโค้ทลับติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูครับ เนตใช้งานไม่ได้
ใครพอทราบเรื่องวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูบ้าง ผมเคยซื้อวิธีการแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว ได้คุยแต่AI จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ wifiบ้านก็ไม่ได้ เพื่อนสมาชิคคนไหนมีช่องทางซื้อขายทักมานะครับ
สมาชิกหมายเลข 5289696
ttb ยังไม่พิจารณาเลยทำไมถึงปฏิเสธใบสมัครแล้วครับ เครดิตบูโรผมก็ไม่ติด
https://www.img.in.th/image/dTG6tB ธนาคาร ttb
สมาชิกหมายเลข 7102833
Citibank Select คอลเซ็นเตอร์ แย่มากเรื่องให้ข้อมูล ประกันการเดินทาง
พอดีผมมีเคสพึ่งไปจีนมาครับ ปกติก็ใช้บัตรซื้อตั๋วเครื่องบินเพราะว่ามีประกันการเดินทาง เนื่องจากกระเป๋าของผมไม่ได้ไปพร้อมกับเที่ยวบินที่ผมถึงจีน และมาถึงที่พักในวันต่อมา ระหว่างกลางคืนวันเสาร์หลังจากที่
KSL BK
TMB บัตรหลักกับบัตรเสริม วงเงินเดียวกัน แต่เวลาใช้ต้องแยกใช่ไหมครับ
พอดีผมเพิ่มทำบัตรเสริมให้แฟน ปรกติเคยทำให้เป็น Citibank วงเงินมันจะอันเดียวกันเลย หากวงเงินบัตรหลักเท่าไหร่ก็ใช้ได้เท่านั้นเลย พอมาวันนี้ผมก็สอบถาม CC ของ TMB 1558 สอบถามว่าผมจะใช้ยอดบัตรทั้ง บัตรหลั
Shift Up
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิต Citibank