หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS 5G มีปัญหา packet loss
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
4G
ใช้งานลำบากมากครับ ความเร็วไม่ได้ครึ่งของที่บอกไว้ตามโปร และ packet loss เยอะมาก แจ้งในเพจ แจ้งอุ่นใจ ก็ไม่ช่วยอะไร ไม่มีใครจามเรื่อง อยู่ๆก็มี SMS มาว่าแก้ปัญหาแล้ว ไม่ถามลูกค้าเลยว่าปัญหาถูกแก้รึยัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอทราบโปรย้ายค่ายมา AIS
จะย้ายค่ายเลยอยากได้โปรเติมเงินแบบที่เห็นปุ๊บแล้วอยากย้ายค่ายปั๊บเลยมีไหมคะ เท่าที่ลองหาข้อมูลเองยังหาไม่เจอ อุ่นใจก็พูดไม่รู้ภาษาพาอารมณ์เสียเลยมาตั้งกระทู้ถามน้องสไมล์สักหน่อยค่ะ เงื่อนไขที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 8844077
โปรเน็ต ais แบบเติมเงิน บังคับเปลี่ยนโปรโมชั่นแจ้งว่าหมดแต่ของเพื่อนที่สมัครพร้อมกันมันยังได้ใช่ต่ออยู่เลยจะให้จ่ายเพิม
เพิ่อนใช้โปรเน็ต 190 บาท 5G 10 GB ลดความเร็วต่อที่ 8 Mbps เราได้ 150 บาท เน็ต 4 mbps 100 GB เท่าเทียมมากกกกกกกกกก ค่ายเดียวกัน เลือกปฏิบัติกับลูกค้าได้ไม่แคร์เลย
สมาชิกหมายเลข 8872402
อยากเปลี่ยนเราเตอร์ไวไฟ AIS FIBER ต้องติดต่อทางไหน
ตอนนี้ใช้ AIS FIBER อยู่อยากเปลี่ยนกล่อง Router ใหม่เป็น WiFi 6 กล่องปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พอขึ้นไปเล่นคอมพิวเตอร์ที่อยู่ชั้น 2 เน็ตช้ามาก ความเร็วลดไปถึงครึ่งจากที่อยู่ชั้น 1 จากที่ยังดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 2009623
AIS จับสัญญาณที่ออสเตรเลียไม่ได้ ขึ้น SOS ตลอดเพราะอะไร
เราจำเป็นต้องใช้เบอร์ไทยในการรับ SMS เพื่อทำธุรดรรมทางการเงินต่างๆ แต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย โทรฟรีเบอร์ของ AIS ต่างประเทศก็โทรไม่ได้เพราะไม่มีสัญญาณให้จับ พยายามติดต่ออุ่นใจในแอป myAIS รอพักใหญ่อุ่นใจ
Jaahpb
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงได้บ้างคะ ทางเพจเจอแต่อุ่นใจ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9210107
AIS รายเดือน การเปลี่ยนแพ็กเกจ
คือผมอยากหาแพ็คที่ได้เน็ตเยอะๆ หรือติด FUB ไม่ต่ำกว่า 6Mbps เป็นคนใช้เน็ตเยอะมาก ต้องทำงาน แชร์เน็ต แทบจะใช้เน็ตทั้งวันเลย แพ็คปัจจุบันที่ใช้ Fixxy 449฿ ไม่พอใช้เลยไม่ถึงครึ่งเดือน หมดทั้ง 70GB โดนลดส
สมาชิกหมายเลข 8235642
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลัก
เดิมใช้ Fixxy 399 เน็ต5g 70 gb หลังจากหมด ใช้ความเร็วที่ 1 เมก ซึ่งไม่พอต่อการใช้งาน อยากเพิ่ม จำนวน gb หรือ ความเร็วหลังหมด 5 G จาก 1 เมก เป็น 10++ เป็นไปได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9207463
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
AIS ซิมใหม่ได้แพ็คเก็จไม่ตรงกัยที่สมัครไว้ ?!?
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/40550899 ตอนนี้ได้ซิมมาแล้ว แต่ packet ที่ได้ไม่ตรงกับที่สมัครไว้ ผมสามารถเปลี่ยน packet ไปเป็นแบบนี้แทนได้มั้ยครับ เพราะเครื่องผมไม่รองรับ 5G ครับ
บะหมี่เกี๊ยวหมูกรอบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS 5G มีปัญหา packet loss