เริ่มที่หมายเลข 06175323XX
2022-06-05 14:05:31 คือวันที่เริ่มใช้งานโปร 15M ไม่ลดสปรีด โทรโบนัส 1200 นาที
2022-07-05 00:06:00 คือวันครบกำหนดและได้เติมเงินต่อโปรครั้งแรก
แต่ใช้ถึงวันที่ 2022-07-13 ใช้มาได้อาทิตย์กว่าๆ โปรก็หายไปใช้งานอะไรไม่ได้
กด *900# ตรวจโปร มี SMS แจ้งมาว่า หมายเลขนี้ไม่มี โปรเนตในระบบ ซึ่งตอนนั้นจำเป็นต้องใช้งานด่วน ผมติดต่อทางทรูแล้ว แต่ใช้เวลาทั้งวันก็ยังแก้ไขอะไรไม่ได้ ผมจึงเลิกใช้หมายเลขนั้นไป เพราะคิดว่าแค่ครั้งเดียวคงไม่เป็นไร
... แต่พบว่าเกิดขึ้นอีกคือ
หมายเลข 09573231XX ที่เริ่มใช้งานโปร 15M ไม่ลดสปรีด โทรโบนัส 1200 นาที โปรเดียวกัน
2022-07-02 09:47:06 คือวันที่เริ่มใช้งานโปร
2022-07-31 00:38:00 คือวันครบกำหนดและได้เติมเงินต่อโปรครั้งแรก
2022-08-30 00:36:00 คือวันครบกำหนดและได้เติมเงินต่อโปรครั้งที่สอง
คราวนี้ใช้งานได้ไม่กี่วันโปรเนตก็หายไปใช้เนตไม่ได้ แต่ยังโทรเข้าออกได้ แม้ไม่มียอดเงินเหลือ เหมือนกับโปรเนตหายไปอย่างเดียว
กด *900# ตรวจโปร มี SMS แจ้งมาว่า หมายเลขนี้ไม่มี โปรเนตในระบบ ซึ่งคราวนี้ผมคงต้องขอให้ช่วยเช็คละเอียดแล้วครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะผมใช้งานหลายหมายเลขมาก ถ้าเกิดแบบนี้อีก มันยุ่งยากและวุ่นวายมากครับ
***ข้อสำคัญคือ มีอีกหมายเลขที่อาการเดียวกันแต่ผมให้ลูกน้องใช้ ยังไม่สามารถเรียกซิมมากดเช็คได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นเหมือนกับสองหมายเลขข้างบนหรือเปล่าคือ
หมายเลข 06387539XX
2022-06-18 16:17:26 คือวันที่เริ่มใช้งานโปร
2022-07-18 01:02:00 คือวันครบกำหนดและได้เติมเงินต่อโปรครั้งแรก
2022-08-17 01:02:0000 คือวันครบกำหนดและได้เติมเงินต่อโปรครั้งที่สอง
ตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของหมายเลขนี้เพราะลูกน้องที่ใช้ ถอดซิมออกแล้ว เนื่องจากใช้งานไม่ได้ ยังไม่ได้นำมาคืนให้ผมเช็ค
.
รบกวนช่วยตรวจสอบ และสำหรับหมายเลขสุดท้ายถ้าผิดพลาดก็ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ จะได้เอาซิมใส่เครื่องใช้ต่อ เพราะซิมยังอยู่ที่คนใช้งาน ยังไม่ได้เอามาคืนผมครับ
ปล. รอเจ้าหน้าที่รับเรื่อง จะแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เต็มๆ ให้ทางหลังไมค์ครับ
.
แจ้ง True ช่วยตรวจสอบการใช้งานหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครโปรไว้ แต่โปรหายกลางอากาศครับ
2022-06-05 14:05:31 คือวันที่เริ่มใช้งานโปร 15M ไม่ลดสปรีด โทรโบนัส 1200 นาที
2022-07-05 00:06:00 คือวันครบกำหนดและได้เติมเงินต่อโปรครั้งแรก
แต่ใช้ถึงวันที่ 2022-07-13 ใช้มาได้อาทิตย์กว่าๆ โปรก็หายไปใช้งานอะไรไม่ได้
กด *900# ตรวจโปร มี SMS แจ้งมาว่า หมายเลขนี้ไม่มี โปรเนตในระบบ ซึ่งตอนนั้นจำเป็นต้องใช้งานด่วน ผมติดต่อทางทรูแล้ว แต่ใช้เวลาทั้งวันก็ยังแก้ไขอะไรไม่ได้ ผมจึงเลิกใช้หมายเลขนั้นไป เพราะคิดว่าแค่ครั้งเดียวคงไม่เป็นไร
... แต่พบว่าเกิดขึ้นอีกคือ
หมายเลข 09573231XX ที่เริ่มใช้งานโปร 15M ไม่ลดสปรีด โทรโบนัส 1200 นาที โปรเดียวกัน
2022-07-02 09:47:06 คือวันที่เริ่มใช้งานโปร
2022-07-31 00:38:00 คือวันครบกำหนดและได้เติมเงินต่อโปรครั้งแรก
2022-08-30 00:36:00 คือวันครบกำหนดและได้เติมเงินต่อโปรครั้งที่สอง
คราวนี้ใช้งานได้ไม่กี่วันโปรเนตก็หายไปใช้เนตไม่ได้ แต่ยังโทรเข้าออกได้ แม้ไม่มียอดเงินเหลือ เหมือนกับโปรเนตหายไปอย่างเดียว
กด *900# ตรวจโปร มี SMS แจ้งมาว่า หมายเลขนี้ไม่มี โปรเนตในระบบ ซึ่งคราวนี้ผมคงต้องขอให้ช่วยเช็คละเอียดแล้วครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะผมใช้งานหลายหมายเลขมาก ถ้าเกิดแบบนี้อีก มันยุ่งยากและวุ่นวายมากครับ
***ข้อสำคัญคือ มีอีกหมายเลขที่อาการเดียวกันแต่ผมให้ลูกน้องใช้ ยังไม่สามารถเรียกซิมมากดเช็คได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นเหมือนกับสองหมายเลขข้างบนหรือเปล่าคือ
หมายเลข 06387539XX
2022-06-18 16:17:26 คือวันที่เริ่มใช้งานโปร
2022-07-18 01:02:00 คือวันครบกำหนดและได้เติมเงินต่อโปรครั้งแรก
2022-08-17 01:02:0000 คือวันครบกำหนดและได้เติมเงินต่อโปรครั้งที่สอง
ตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของหมายเลขนี้เพราะลูกน้องที่ใช้ ถอดซิมออกแล้ว เนื่องจากใช้งานไม่ได้ ยังไม่ได้นำมาคืนให้ผมเช็ค
.
รบกวนช่วยตรวจสอบ และสำหรับหมายเลขสุดท้ายถ้าผิดพลาดก็ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ จะได้เอาซิมใส่เครื่องใช้ต่อ เพราะซิมยังอยู่ที่คนใช้งาน ยังไม่ได้เอามาคืนผมครับ
ปล. รอเจ้าหน้าที่รับเรื่อง จะแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เต็มๆ ให้ทางหลังไมค์ครับ
.