▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-POP
YG Entertainment
ค่ายเพลงเกาหลี
BLACKPINK (นักร้องนักดนตรี)
เพลงเกาหลี
KBSประกาศแบนเพลง Pink Venom เพราะมีชื่อสินค้า แต่ถ้าคุยกันในแง่การตลาด เพลงที่มีชื่อสินค้า มีผลต่อแบรนด์ ขนาดไหน
ขนาดประกาศตัวแรงมากว่า
เพลงไตเติ้ลที่2 ที่จะปล่อยออกมา จะทำให้ทั่วโลกตกใจ และยกระดับ K-POP ด้วยสีสันที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
เราคุยในเรื่อง การตลาด ต่อแบรนด์ และภาพลักษณ์ มันอิมเพค ขนาดไหนในแง่การตลาด
รวมทั้ง ค่าใช้ง่าย ในการหยอดใส่ลงไป ต้องเสียแพงมากขนาดไหน?
รวมทั้ง KBSประกาศแบนเพลง Pink Venom
ค่าย YG เค้าคิดยังไง