KBSประกาศแบนเพลง Pink Venom เพราะมีชื่อสินค้า แต่ถ้าคุยกันในแง่การตลาด เพลงที่มีชื่อสินค้า มีผลต่อแบรนด์ ขนาดไหน

แต่ดูเหมือนว่า YG ไม่แคร์ เพราะตัวเองมองว่า วง นี้ ไม่ใช่แค่ติ่งเกาหลีแล้ว แต่มันคือวง ที่ออกสู่ตลาดโลก

ขนาดประกาศตัวแรงมากว่า

เพลงไตเติ้ลที่2 ที่จะปล่อยออกมา จะทำให้ทั่วโลกตกใจ และยกระดับ K-POP ด้วยสีสันที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เราคุยในเรื่อง การตลาด ต่อแบรนด์ และภาพลักษณ์ มันอิมเพค ขนาดไหนในแง่การตลาด
 
รวมทั้ง ค่าใช้ง่าย ในการหยอดใส่ลงไป ต้องเสียแพงมากขนาดไหน?
 
รวมทั้ง  KBSประกาศแบนเพลง Pink Venom
 
ค่าย YG เค้าคิดยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่