ย้ายเป๋าตังไปเครื่องใหม่ไม่ได้

ย้ายเป๋าตังไปเครื่องใหม่ กรอกข้อมูลเสร็จขึ้นว่าต้องเป็นเจ้าของบัญชีเท่านั้นต้องทำอย่างไร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7160907
กรณีดังกล่าว แนะนำลูกค้าลบแอปจากเครื่องเดิม และทำการติดตั้งในเครื่องใหม่ที่ยังไม่มีการติดตั้งแอป  ระบบจะให้ลูกค้าสแกนหน้าเพื่อยืนยันตัวตนเข้าใช้งานอีกครั้ง หากยังขึ้นข้อความเดิม ลูกค้าสามารถหลังไมค์แจ้งข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบได้ค่ะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่