คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 03/09/2022 18.37น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 6782422" ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยตรวจสอบรอบการใช้งานและแจ้งกลับแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ สำหรับรอบการใช้งานสามารถเปลี่ยนได้ค่ะ อย่างไรน้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลและแนะนำเพิ่มเติม
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ


=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Dtac เปลี่ยนวันตัดบิลเน็ตรายเดือนได้ไหมคะ