ขอความช่วยเหลือค่ะ
พอดีเปลี่ยนแพ็กเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้ว
ถามย้ำกับ call center แล้ว ว่า Dtac call ใช้ได้ใช่ไหม
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าใช้ได้
พอวันนี้ระบบตัดไปเป็นระบบเติมเงิน
ทำให้แอพ Dtac และ Dtac call หลุดไป
จะแก้ไขยังไงคะ รับ OTP ไม่ได้เลย งงมากเพราะถาม cc แล้วว่าใช้ได้ใช่ไหม
รบกวน Dtac ติดต่อกลับด้วยค่ะ
หรือท่านใดเคยมีประสบการณ์ จะแก้ไขให่ใช้ Dtac call ได้เหมือนเดิมบ้างไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
Dtac Call หลุดระหว่างอยู่ต่างประเทศ
พอดีเปลี่ยนแพ็กเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้ว
ถามย้ำกับ call center แล้ว ว่า Dtac call ใช้ได้ใช่ไหม
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าใช้ได้
พอวันนี้ระบบตัดไปเป็นระบบเติมเงิน
ทำให้แอพ Dtac และ Dtac call หลุดไป
จะแก้ไขยังไงคะ รับ OTP ไม่ได้เลย งงมากเพราะถาม cc แล้วว่าใช้ได้ใช่ไหม
รบกวน Dtac ติดต่อกลับด้วยค่ะ
หรือท่านใดเคยมีประสบการณ์ จะแก้ไขให่ใช้ Dtac call ได้เหมือนเดิมบ้างไหมคะ
ขอบคุณค่ะ