ตกลงแยกประชานุกูล มุ่งหน้ารัชโยธิน จะให้ยึดตามป้าย หรือลูกศร บนพื้น ??

สับสนกับแยกนี้ (ในรูป ขนาดแท็กซี่ยังต้องพยามแทรกซ้ายออกไป)
ป้ายด้านบนระบุว่า เลี้ยวซ้ายช่องซ้ายสุด แต่บนพื้นถนน เป็นลูกศรเลี้ยวซ้ายได้ 2 ช่องจราจร
ความจริงป้ายด้านบนก็น่าจะทำให้เหมือนกับเส้นจราจรบนพื้นถนน
ผมผ่านแยกนี้บ่อย จะชอบมีรถมาจอดแช่จะตรงอยู่เลนที่สอง ทำให้เลี้ยวซ้ายไปไม่ได้
เคยมีอยู่ครั้งนึงผมกำลังจะเลี้ยวซ้าย แต่ติดรถข้างหน้าที่ไม่ยอมเลี้ยวนี้ละ ตำรวจจราจรเดินออกมาจากป้อมเลย ไล่รถที่จอดขวางช่องที่สอง ให้เลี้ยวซ้ายไปเลย
ความจริงรถที่จะตรงก็มีไม่เท่าไรสำหรับแยกนี้ เพราะมีสะพานข้ามแยกอยู่แล้ว จะมีแค่รถที่ออกมาจากซอยเท่านั้น ที่ขึ้นสะพานไม่ได้
ก็น่าจะเปลี่ยนป้ายด้านบน คนที่ผ่านจะได้ไม่สับสน และการจราจรจะได้คล่องตัวด้วยละครับ บางทีได้ไฟ้เขียวจะเลี้ยวก็เลี้ยวไม่ได้ติดรถข้างหน้าอยู่นั้นละ
ความจริงก็ควรยึดตามตำรวจจราจร ตลอดใช่ไหมครับว่าสามารถเลี้ยวได้ 2 ช่อง ตามลูกศรบนพื้นถนน ครับ
...
..
.
ตกลงแยกประชานุกูล มุ่งหน้ารัชโยธิน จะให้ยึดตามป้าย หรือลูกศร บนพื้น ??
สับสนกับแยกนี้ (ในรูป ขนาดแท็กซี่ยังต้องพยามแทรกซ้ายออกไป)
ป้ายด้านบนระบุว่า เลี้ยวซ้ายช่องซ้ายสุด แต่บนพื้นถนน เป็นลูกศรเลี้ยวซ้ายได้ 2 ช่องจราจร
ความจริงป้ายด้านบนก็น่าจะทำให้เหมือนกับเส้นจราจรบนพื้นถนน
ผมผ่านแยกนี้บ่อย จะชอบมีรถมาจอดแช่จะตรงอยู่เลนที่สอง ทำให้เลี้ยวซ้ายไปไม่ได้
เคยมีอยู่ครั้งนึงผมกำลังจะเลี้ยวซ้าย แต่ติดรถข้างหน้าที่ไม่ยอมเลี้ยวนี้ละ ตำรวจจราจรเดินออกมาจากป้อมเลย ไล่รถที่จอดขวางช่องที่สอง ให้เลี้ยวซ้ายไปเลย
ความจริงรถที่จะตรงก็มีไม่เท่าไรสำหรับแยกนี้ เพราะมีสะพานข้ามแยกอยู่แล้ว จะมีแค่รถที่ออกมาจากซอยเท่านั้น ที่ขึ้นสะพานไม่ได้
ก็น่าจะเปลี่ยนป้ายด้านบน คนที่ผ่านจะได้ไม่สับสน และการจราจรจะได้คล่องตัวด้วยละครับ บางทีได้ไฟ้เขียวจะเลี้ยวก็เลี้ยวไม่ได้ติดรถข้างหน้าอยู่นั้นละ
ความจริงก็ควรยึดตามตำรวจจราจร ตลอดใช่ไหมครับว่าสามารถเลี้ยวได้ 2 ช่อง ตามลูกศรบนพื้นถนน ครับ
...
..
.