ก่อนหน้านี้โดนระงับสัญญาณ ก็ งง ว่าไม่มีค่าบริการค้างชำระ แต่มียอดเกินวงเงิน
วงเงินมี 500 ตอนแรก ใช้โปรแค่ 200 ไม่มียอดค้สงแต่เกินวงเงิน โทรออกก็ไม่ได้โทร
โทรเข้าไป 1242 ถามพนกังานคนแรกบอกเกินวงเงิน ให้ชำระค่าบริการเข้าไปโปะยอดวงเงิน แล้วจะใช้งานได้ ชำระเข้าไป 120-130 บาท ก็ชำระเข้าไป
ใช้ได้สักพัก โดนระงับบอกเกินวงเงิน เน็ตก็เป็นอัลลิมิเต็ด โทรออกก็ไม่ได้โทร
โทรเข้าไปติดคนที่ 2 พนักงานบอกเกินจาก SMS ส่งอะไรเป็นร้อยข้อความ ยอดเงิน 650 บาท
พนักงานคนสองตรวจสอบให้แนะนำให้ชำระยอดวงเงินเข้ามา 100 กว่าบาท แล้วจากนั้นส่งเรื่องยกเลิกบริการ SMS พวกดูดวง Horo ให้หลายข้อความ
และพนักงานไม่ปรับลดให้ บอกว่าเรากดจากช่องทางโฆษณาไฟกระพริบ ไฟกระพริบอะไร ลองกดแล้วจ้า ก็ไม่เห็นมีข้อความอะไรเข้ามา
ใช้ทรูรวมๆอยู่ 5 เบอร์ ลองกดหมดทุกอัน ไม่เห็นเบอร์อื่นจะมีปัญหา ทำไมต้องเป็นแค่เบอร์นี้
ใข้โปร 200 แต่ต้องจ่ายค่าบริการต่อเดือนเป็นพัน งั้นขอยกเลิกบริการดีกว่า ถ้าจะมาจากที่เราไม่ได้ใช้แบบนี้ หากินกันง่ายๆกับลูกค้าที่ใช้บริการมานาน
ก็คือพอเลย เหนื่อยมาก โทรเข้า 1242 รอบที่ 3 เพื่อขอปรับ เพราะไม่ได้ใช้ อ้างบอกไม่สามารถปรับลดได้ บอกความผิดเรา ก็โอเครได้ พอกันทีกับทรู เสียใจมาก ตั้งแต่ใช้ทรูมา หลายปีกดโดนโฆษณาตลอดเพราะจะปิด ไม่เห็นจะเคยมีปัญหา อยู่ๆมาทำกันแบบนี้ พึ่งมาเป็นรอบบิลปัจจุบัน ยอมจ่ายเพื่อจบดีกว่า
True ห่วยแตกมาก สมัยนี้ยังเอา SMS พวกดูดวงเสียเงินเยอะมากๆเข้ามาในมือถือให้ลูกค้าอีกหรอ
วงเงินมี 500 ตอนแรก ใช้โปรแค่ 200 ไม่มียอดค้สงแต่เกินวงเงิน โทรออกก็ไม่ได้โทร
โทรเข้าไป 1242 ถามพนกังานคนแรกบอกเกินวงเงิน ให้ชำระค่าบริการเข้าไปโปะยอดวงเงิน แล้วจะใช้งานได้ ชำระเข้าไป 120-130 บาท ก็ชำระเข้าไป
ใช้ได้สักพัก โดนระงับบอกเกินวงเงิน เน็ตก็เป็นอัลลิมิเต็ด โทรออกก็ไม่ได้โทร
โทรเข้าไปติดคนที่ 2 พนักงานบอกเกินจาก SMS ส่งอะไรเป็นร้อยข้อความ ยอดเงิน 650 บาท
พนักงานคนสองตรวจสอบให้แนะนำให้ชำระยอดวงเงินเข้ามา 100 กว่าบาท แล้วจากนั้นส่งเรื่องยกเลิกบริการ SMS พวกดูดวง Horo ให้หลายข้อความ
และพนักงานไม่ปรับลดให้ บอกว่าเรากดจากช่องทางโฆษณาไฟกระพริบ ไฟกระพริบอะไร ลองกดแล้วจ้า ก็ไม่เห็นมีข้อความอะไรเข้ามา
ใช้ทรูรวมๆอยู่ 5 เบอร์ ลองกดหมดทุกอัน ไม่เห็นเบอร์อื่นจะมีปัญหา ทำไมต้องเป็นแค่เบอร์นี้
ใข้โปร 200 แต่ต้องจ่ายค่าบริการต่อเดือนเป็นพัน งั้นขอยกเลิกบริการดีกว่า ถ้าจะมาจากที่เราไม่ได้ใช้แบบนี้ หากินกันง่ายๆกับลูกค้าที่ใช้บริการมานาน
ก็คือพอเลย เหนื่อยมาก โทรเข้า 1242 รอบที่ 3 เพื่อขอปรับ เพราะไม่ได้ใช้ อ้างบอกไม่สามารถปรับลดได้ บอกความผิดเรา ก็โอเครได้ พอกันทีกับทรู เสียใจมาก ตั้งแต่ใช้ทรูมา หลายปีกดโดนโฆษณาตลอดเพราะจะปิด ไม่เห็นจะเคยมีปัญหา อยู่ๆมาทำกันแบบนี้ พึ่งมาเป็นรอบบิลปัจจุบัน ยอมจ่ายเพื่อจบดีกว่า