สอบถามกรณีนี้ ปกติแล้วเซเว่นต้องชดเชย ของให้ลูกค้าหรือเปล่าครับ

พอดีมีน้องที่รู้จักเล่าให้ฟังว่า  ซื้อของ เป็นของสด อุ่นร้อนๆ  เต็มถุงเลย
ทีนี้ตอนคิดเงินเรียบร้อย  เดินออกยังไม่พ้นประตู   ถุงเกิดขาด    ของกินหล่นพื้นหมดเลย

พนักงานเซเว่นเห็นทุกอย่าง  แต่ก็นิ่งๆไม่พูดอะไร  สุดท้ายน้องคนนั้นต้องซื้อใหม่

ผมเลยอยากสอบถามว่า  กรณีนี้ลูกค้ามีสิทธิขอชดเชย  ให้ทางร้านเซเว่น  ทำสินค้าชนิดเดีมชดเชยให้สินค้าที่ตกไปแล้วรับประทานต่อไม่ได้

สอบถามเป็นความรู้ว่ากรณีนี้ลูกค้าสามารถทำได้หรือเปล่าครับ   เพราะพนักงานสาขาเงียบหมดเลย   จนน้องีที่รู่จักต้องซื้อใหม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่