พอดีมีน้องที่รู้จักเล่าให้ฟังว่า ซื้อของ เป็นของสด อุ่นร้อนๆ เต็มถุงเลย
ทีนี้ตอนคิดเงินเรียบร้อย เดินออกยังไม่พ้นประตู ถุงเกิดขาด ของกินหล่นพื้นหมดเลย
พนักงานเซเว่นเห็นทุกอย่าง แต่ก็นิ่งๆไม่พูดอะไร สุดท้ายน้องคนนั้นต้องซื้อใหม่
ผมเลยอยากสอบถามว่า กรณีนี้ลูกค้ามีสิทธิขอชดเชย ให้ทางร้านเซเว่น ทำสินค้าชนิดเดีมชดเชยให้สินค้าที่ตกไปแล้วรับประทานต่อไม่ได้
สอบถามเป็นความรู้ว่ากรณีนี้ลูกค้าสามารถทำได้หรือเปล่าครับ เพราะพนักงานสาขาเงียบหมดเลย จนน้องีที่รู่จักต้องซื้อใหม่
สอบถามกรณีนี้ ปกติแล้วเซเว่นต้องชดเชย ของให้ลูกค้าหรือเปล่าครับ
ทีนี้ตอนคิดเงินเรียบร้อย เดินออกยังไม่พ้นประตู ถุงเกิดขาด ของกินหล่นพื้นหมดเลย
พนักงานเซเว่นเห็นทุกอย่าง แต่ก็นิ่งๆไม่พูดอะไร สุดท้ายน้องคนนั้นต้องซื้อใหม่
ผมเลยอยากสอบถามว่า กรณีนี้ลูกค้ามีสิทธิขอชดเชย ให้ทางร้านเซเว่น ทำสินค้าชนิดเดีมชดเชยให้สินค้าที่ตกไปแล้วรับประทานต่อไม่ได้
สอบถามเป็นความรู้ว่ากรณีนี้ลูกค้าสามารถทำได้หรือเปล่าครับ เพราะพนักงานสาขาเงียบหมดเลย จนน้องีที่รู่จักต้องซื้อใหม่