หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
NOTE9 เรือธง อายุการใช้งานหน้าจอเกือบ 2 ปี แค่นั้นเหรอคะ ใครเป็นบ้าง
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
NOTE9 เราอายุการใช้งานเกือบ 4 ปีในเดือนหน้า แต่เคยเปลี่ยนหน้าจอกับซัมซุงประมาณเกือบ 2 ปี วันนี้อยู่ดีๆ จอเขียว แต่พอ RESTART เครื่องก็จะเป็นสีขาวปกติ แต่ถ้าปิดหน้าจอ เปิดมาก็เขียวอีก แบบนี้ SAMSUNG รับผิดชอบ หรือช่วยเหลืออะไรลูกค้าได้บ้างไหมคะ ผิดหวังตรงเราใช้ของยี่ห้อนี้ ระดับเรือธงมาตลอดก็ไม่เคยจอเขียว นี่ก็ระวังไม่กล้าอัพเดทโทรศัพท์มาน่าจะเกือบปี เพราะได้ยินว่าอัพแล้วจอเขียว ก็บังหนีไม่พ้น😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์ซัมซุงใครเป็นบ้าง
โทรศัพท์ซัมซุงใครเป็นบ้างดูหนังอยู่ดีๆก็กระตุกแล้วก็ค้างแล้วก็ขึ้นเป็นจอสีเขียวแล้วก็รีสตาร์ทเครื่องเอง
สมาชิกหมายเลข 8082963
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
"จอพัง" SAMSUNG กับปัญหาซ้ำซากน่าเบื่อ นี่เป็นครั้งสุดท้าย ที่เราจะซื้อซัมซุง ซัมซวววววย
ก่อนอื่นบอกก่อนว่าปกติใช้แต่โทรศัพท์แอนดรอยด์ ซัมซุงคือแบรนด์หลักที่ซื้อมาตลอด ต้องยอมรับว่า งานออกแบบและฟังชั่นต่างๆ รวมทั้งสกินโทนของกล้องถูกจริตเรามากที่สุด ก็เลยใช้อยู่เรื่อยๆ บวกกับราคาติดโ
tarodanex
หน้าจอขึ้นเส้นเขียวทั้งๆที่โทรศัพท์เราไม่เคยทำตกทำหล่นเลย ซัมซุง S22Ultra
เมื่อวานเราเข้าไปที่ศูนย์ซัมซุงมา พนักงานบอกลดได้แค่ 5% ถ้าอยากได้ส่วนลดมากกว่านั้น ให้ทิ้งเครื่องไว้ทำเรื่องส่งเข้าศูนย์ใหญ่แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้ส่วนลดไหม โห้ค่าซ่อมเกือบหมื่น ทั้งๆที่โทรศัพท์เราไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 4321893
Samsung s22 ultra ปัญหาเรื่องหน้าจอและ S-pen
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าซัมซุงตั้งแต่มือถือเครื่องแรก ตอนนี้ได้ใช้ S22 ultra อยู่ ใช้งานตามปกติ เล่นโซเซียล ไม่เล่นเกม ถ่ายภาพ ไม่เคยทำตก หรือ ทำตกน้ำ ปัญหาที่พบเจอคือ 1.เปิด 120hz แล้วจอเขียว เร
สมาชิกหมายเลข 3598788
Note9 ซื้อใช้ 1ปีกว่านิดๆ หน้าจอเหลืองเสีย ซัมซุงไม่ซัพพอรท์ในส่วนไหนเลยให้จ่ายเอง 6,300 กว่าบาทแต่รับประกันแค่ 90 วัน
สวัสดีค่ะ ขอปรึกษาทุกคนหน่อยนะคะว่า ใครใช้ Note9 หน้าจอเสียเป็นสีเหลืองไมไ่ด้เกี่ยวกับการปรับจอ เพราะไปให้ที่ศูนย์เชคให้แล้วด้วยค่ะ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานหนัก หรือทำโทรศัพท์ตกเลย ย้ำนะคะ **ในเวลาแค่ 1 ปี
สมาชิกหมายเลข 3244340
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
**** ใครที่ใช้ Samsung แล้วมีปัญหาจอเป็นเส้น สภาองค์กรผู้บริโภคกำลังเปิดรับ Case อยู่ อยากให้ช่วยกันลงทะเบียนครับ ****
ตอนนี้ใครใช้โทรศัพท์ Samsung แล้วประสบปัญหาหน้าจอมีอาการเป็นเส้นสีเขียว สีชมพู หรือจอมีปัญหาที่เกิดขึ้นจากความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ ตอนนี้ทางสภาองค์กรผู้บริโภคกำลังเป็นเจ้
osment
เปิดแถบงาน ใน S22U
สวัสดีครับ เครื่องผมไม่ปรากฎแถบงานครับ จะเปิดขึ้นหน้าจออย่างไร ในซัมซุง s22ul ครับ
popnet
เรื่อง ซัมซุงจะคืนเงินให้ผู้ใช้โทรศัพท์ที่จอเสียหรือไม่ครับ
วันนี้ผมโทรหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของซัมซุง หลังทราบข่าวจากหลายๆสื่อ ที่ลงข่าวว่าคนที่ใช้โทรศัพท์ รุ่นที่จอเป็นเส้นจากการอัพเดทมือถือ(ผมใช้ Note20 ultra) ว่าสามารถขอเงินคืนจากการเปลี่ยนหน้าจอ แต่สิ่งที่
สมาชิกหมายเลข 1131882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
NOTE9 เรือธง อายุการใช้งานหน้าจอเกือบ 2 ปี แค่นั้นเหรอคะ ใครเป็นบ้าง