หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่true move call center แบบได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับผม
โทร 1242 มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แชทก็รอนานกว่าจะมาตอบแต่ละคำถาม จนอยากยกเลิกใช้แล้วครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับผู้เข้ามาตอบคำถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
ติดต่อ True Move H Call center ยากมาก
ทุกครั้งที่โทรไป 1242 เพราะอยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานกับเจ้าหน้าที่ แต่กดไปทุกเมนูก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบอัตโนมัติก็ไม่ได้ตอบโจทย์ครัขทำไมติดต่อ call center ยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5286873
ทรูติดต่อยากมาก มีแต่แชทอัตโนมัติ แชท Mari
สอบถามหน่อยครับ ใครมีวิธีติดต่อ Mari ให้เจอเจ้าหน้าที่ครับ พยายามแล้ว พิมว่าติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ไม่ได้ มีต่อหัวข้อให้อ่านเอง แต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่มีปัญหาเรื่อง roaming อยู่ต่างประเทศแล้วโทร
firstpotter
ต้องการสมัครเน็ตให้คนแก่ใช้ครับ ติดต่อais call center เพื่อดูโปรโมชันช่องทางไหนได้บ้างครับ
สอบถามครับ เบอร์ผมเป็นซิมเติมเงิน อยากได้โปรโมชัน โทร+เน็ตแบบรายเดือนแบบต่ออายุ อัตโนมัติ หรือแบบรายปีแนะนำไหมครับ ไม่ก็เปลี่ยนซิมจากเติมเงินเป็นแบบรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 6455854
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
app in driver ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่มีเบอร์ call center สำหรับถามตอบ
ฉันกดรับงานเดินทางข้ามจังหวัดกับลูกค้าแต่ลูกค้ากดยกเลิกงานฉันเสียเงินในบัญชีไป 90 บาทค่าเดินทางทั้งๆที่ฉันยังไม่ได้ไปไหนเลย หาทางติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7693250
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที ต้องการสอบถามข้อมูลที่เฉพาะกว่าบางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 6468869
โดน sms Horo Key ต้องการยกเลิกค่ะ (True)
โดนเก็บเงินจาก sms Horo Key ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัคร True move ช่วยแก้ไขบิลและยกเลิก sms ให้ด้วยค่ะ ป.ล. 1. ติดต่อ call center 1242 ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ 2. ติดต่อ iTrue Service ไม่สามารถติดต่อ
สายหยุดหยุดกลิ่นฟุ้ง ยามสาย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ
โทร 1242 มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แชทก็รอนานกว่าจะมาตอบแต่ละคำถาม จนอยากยกเลิกใช้แล้วครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับผู้เข้ามาตอบคำถามครับ