หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่true move call center แบบได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับผม
โทร 1242 มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แชทก็รอนานกว่าจะมาตอบแต่ละคำถาม จนอยากยกเลิกใช้แล้วครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับผู้เข้ามาตอบคำถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดือดร้อนจากการพยายามติดต่อ call center ของ true
ผมเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ทรูซึ่งใช้มานานแล้วด้วยตอนนี้มีปัญหาเรื่องการเติมเงินเข้าไปในซิมแล้วปกติตั้งใจว่าจะเอาไว้โทรเข้าโทรออกเท่านั้นแต่มีปัญหาว่าเงินถูกตัดออกจากซิมโดยที่เราไม่รู้ว่าเพราะอะไรพยายามโทรไป
สมาชิกหมายเลข 3410864
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
กล่อง true vision ช่องรายการหาย
call center มีไว้ทำไม กล่อง true vision ช่องรายการหาย โทรไป 1242 ให้คุยกับมะลิ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้รอไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 809753
มิจจี้ มุขการไฟฟ้า
โทรมาบอกว่าจากการไฟฟ้านครหลวง บอกว่า บ้านเลขที่ xx จะเปลี่ยนมิเตอร์พรุ่งนี้ (แต่บ้านเลขที่เป็นของคนรู้จัก เข้าใจว่าเป็นมิจจี้แหละ แต่อยากรู้มิจจี้มีข้อมูลอะไรบ้าง) พอถามรายละเอียดสามารถบอก ชื่อเจ้าขอ
สมาชิกหมายเลข 4656235
ทรูมูฟ ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมWeTVให้ตลอดไปทีเถิด เดือดร้อน
มีเราสมัครวีไอพีแอพ WeTV กับทรูมูฟแล้วไม่รู้ว่ามันเชื่อมต่อ อัตโนมัติ พอเรารู้ก็แจ้งน้องมะลิในแอพให้ยกเลิกมีการกดให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่พอผ่านไปมาเดือนนี้คิดเงินค่าแพ็คเกจเสริมอีกแล้ว มันยกเลิกให้เด
สมาชิกหมายเลข 1451609
รวบรวม Topics ความเดือนร้อนที่ผู้ใช้บริการ True ไม่สามารถติดต่อ 1242 และคุยกับพนักงานรับโทรศัพท์ในระบบ Call Center ได้
ตามที่ ผมผู้ใช้บริการได้พยายามติดต่อ True Call Center 1242 ได้ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2568 ผมขอรวบรวมกระทู้ที่มีสมาชิก Pantip ตั้งกระทุ้เกี่ยวกับผลกระทบในการที่ไม่สามารถติดต่อศูนย์บริการทางโทรศัพท์ขอ
tatzdk
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
True move
ขอเปิดสัญญาณหมายเลข 0999986253 ตอนนี้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9046907
True H "ยกเลิก" การระงับโทรเข้าไม่ได้ วันนึงแล้ว จนท. แก้ไม่ได้
ไปต่างประเทศ กดระงับการโทรเข้า เพื่อป้องกันปัญหา กลับมา กดยกเลิก การโทรเข้า พบว่ายกเลิกไม่ได้ โทรเข้าก็บอกว่า ..ขออภัย หมายเลขนี้ระงับการให้บริการ.. โทร 1242 จนท. ก็บอกว่าปกติ ...ปกติแต่โทรเข้าไม่ได้
นี่แม่เอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ
โทร 1242 มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แชทก็รอนานกว่าจะมาตอบแต่ละคำถาม จนอยากยกเลิกใช้แล้วครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับผู้เข้ามาตอบคำถามครับ