หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่true move call center แบบได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับผม
โทร 1242 มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แชทก็รอนานกว่าจะมาตอบแต่ละคำถาม จนอยากยกเลิกใช้แล้วครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับผู้เข้ามาตอบคำถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
ติดต่อ True Move H Call center ยากมาก
ทุกครั้งที่โทรไป 1242 เพราะอยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานกับเจ้าหน้าที่ แต่กดไปทุกเมนูก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบอัตโนมัติก็ไม่ได้ตอบโจทย์ครัขทำไมติดต่อ call center ยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5286873
ใครใช้เครือข่ายทรูมูฟ แล้วประสบปัญหาติดต่อพนักงาน Call Center ไม่ได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถาม ว่าใครพอจะทราบบ้างไหมคะ ว่าเราต้องการติดต่อพนักงาน Call Center ของ True Move ได้อย่างไร คือโทรเบอร์ 1242 ก็ไม่มีพนักงาน คอยตอบคำถามลูกค้า ดูแลลูกค้าเลยค่ะ ให้คุยกับหุ่นยนต
สมาชิกหมายเลข 2786901
ผมต้องการสมัครใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเบอร์โทร True Move H ครับ
ผมไม่สามารถใช้บริการเรียกเก็บเงินจากเบอร์โทรศัพท์ TrueMove H ได้ครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ โดยผมกดขอ OTP ไปหลายรอบมากเลย เมื่อกรอก OTP แล้ว ระบบแจ้งว่า รหัสชั่วคราวไม่ถู
สมาชิกหมายเลข 7659315
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
ทำไมโทร ติดต่อ 1242 true call center ยากจังครับ แถมเสียค่าโทรละรอสายนานมาก เสียเงินเยอะมาก
ตามนั้นแหละครับ รอนานเสียตังค่าโทร จะติกต่อการหักเงินผ่านเบอร์ ที่หักไปแล้ว ของยูทูปพรีเมี่ยม แต่บอกว่าถูกปฏิเสธ แล้วเงินที่หักไปแล้วทำไงล่ะครับ นี่2 รอบแล้วที่เกิดปัญหา รอบที่แล้ว ยุ่งๆเลยเลิกเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9132411
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ
โทร 1242 มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แชทก็รอนานกว่าจะมาตอบแต่ละคำถาม จนอยากยกเลิกใช้แล้วครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับผู้เข้ามาตอบคำถามครับ