เป็นลูกครึ่งเเขกผิดหรอครับ ? บางคนชอบมาล้อ ชอบมาเเกล้ง พออยู่ในผ้าเหลือง โดนหนักกว่าเเต่เก่า ผมผิดมากเลยใช่มั้ยครับ ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมพึ่งลองเขียนกระทู้นี้ครั้งเเรก ถ้าพิมพ์อะไรผิด หรือพิมพ์อ่านเเล้วทำ
ให้งง ขออภัยด้วยครับ เพราะผมไม่ค่อยเก่งภาษาไทย


จขกท. ตอนนี้เป็นเณร มีเรื่องอยาก
จะถาม + อยากระบายด้วย

ผมเป็นลูกครึ่งไทย - ตุรกี - ซาอุดิอาระเบีย
พ่อเป็นคนตุรกี
เเม่เป็นลูกครึ่งไทย - ซาอุดิอาระเบีย

ป้าเล่าให้ฟังว่า เเม่ทิ้งผมให้ป้ารับจ้างเลี้ยงเด็กตั้งเเต่ 2 เดือน ส่วนพ่อตายเเล้ว เเม่ก็ไปมีเเฟนใหม่ ป้าก็เลยเป็นเเม่บุญธรรม มีลูก 3 ผมเป็นลูกคนที่ 4 คนสุดท้อง

ตั้งเเต่เด็ก ๆ ผมโดนเพื่อน ๆ เเกล้ง โดนล้อบ่อยมาก ( ล้อว่าตุ๊ด หน้าหวาน ) เพราะผมหน้าไม่เหมือนคนอื่น ผมโต้กลับไม่ได้ด้วย เพราะถ้าได้ยินถึงหูเเม่ โดนว่าเเน่ ๆ ตอนเด็ก ๆ กลัวเเม่ด้วย

พอจบป.2 ก็ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ
( ย้ายมาจากชลบุรี ) ผมขอเเม่บวชภาค
ฤดูร้อน เพราะอยากบวช พอบวชในผ้า
เหลืองเเล้ว ชอบมีคนมาล้อว่า ตุ๊ด ๆ หน้าหวานอิสลามมาบวชได้หรอ โดนล้อเเบบนี้ ก็ร้องไห้บ่อยเหมือนกัน สู้คนไม่เป็นด้วย ทุกครั้งที่ปิดเทอมจะบวชตลอด ก็โดนเเบบนี้เเหละ โดนไล่กลับประเทศบ้าง โดนจับเเก้ผ้าบ้าง พวกเณรบางรูปชอบมาบีบนม ( โดนตอน ป.4 เพราะตอนนั้นอ้วน นมก็เลยออก ) ตอนนั้นเณรรุ่นพี่มาขอนอนด้วย พอจำวัดกันหมดเเล้ว เขาก็เอาอวัยวะมาถูก้นผม ผมก็เลยเรียกหลวงพี่ ๆ เขาก็หยุด ไม่ได้เว่อร์นะ เเต่โดนเเบบนี้มาจริง ๆ

ทางโลกผมก็โดนเเกล้งเยอะ เเต่ไม่หนักเท่าในผ้าเหลือง ที่ผมโดนล้อว่าตุ๊ด ๆ บ่อย เพราะหน้าหวาน ขนตางอน ตาหวาน ผู้ใหญ่ชอบชมว่าหล่อ เเต่เพื่อนบางคนเวลาเห็นผู้ใหญ่ชมผม ชอบมาหักหน้า ไม่เห็นจะหล่อเลย ไอนี้มันเป็นตุ๊ดครับ รู้สึกเสียหน้ามาก พูดเพื่อไรอ่ะ โดนล้อบ่อยจนเครียดอ่ะ ดึงขนตาออกทุกวัน จนตอนนี้มันไม่เท่ากันละ ไม่น่าทำเลย เคยอยากเอาดั้งออกด้วย เเต่เเม่ไม่ให้ทำ เเม่ก็ไม่ค่อยสนใจผมหรอก เพราะยุ่งเเต่งาน เล่าให้เเม่ฟัง เเม่ก็บอกให้อดทน ๆ เเต่ความอดทนมีขีดจำกัดอ่ะ ฟ้องครู ครูก็คิดว่าเเค่หยอกเล่น ๆ จะคิดมากทำไม ?

เลยคิดว่าถ้าจบป.6 จะบวชตลอดชีวิต อยากหนีออกจากทางโลก เเม่ก็ไม่บังคับนะ ช่วยเเม่เเบ่งเบาภาระด้วย พอมาบวชเเล้ว คิดผิดเลย

โดนเเกล้งหนักกว่าเเต่เดิม โดนพระลวนลามบ่อยมาก จนตอนนี้ย้ายมาหลายวัดละ เคยมีเรื่องกับพระที่เป็นด้วย เขาชอบผมมาก จนหวงอ่ะ เวลาผมคุยกับพระรูปอื่นเเบบสนิท ๆ เขาก็หาว่าผมไปอ่อยบ้าง เเรดบ้าง ตอนเช้า ๆ ผมหลับอยู่ เข้ามาในห้อง ก็เข้ามากอดผม มาบีบนม มาจับอวัยวะเพศ
เเบบกลัวมาก เจ้าอาวาสก็ไล่เขาออกไป
เเล้วละ หลวงลุงอีกรูปด้วย บอกให้ผมไปอมXXX เเล้วโมโหมากเลย ทำไมต้องหยามผมขนาดนี้อ่ะ ผมไปทำไรให้ จากเมื่อก่อนเป็นคนไม่สู้คน ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมละ

ล่าสุดวัดที่มาอยู่นี้ก็ยังมีพระมาล้ออีก คือโดนเเบบนี้มาเยอะมาก มาร้องเพลงจีบผม เล่นมุขผู้หญิง ผมไม่ได้เป็นอ่ะ ก็หน้าผมมันเป็นเเบบนี้จะให้ทำไง 🤬🤬🤬 เลยคิดว่าไม่ไหวละ เรียนเอาวุฒิ สึกดีกว่า ก็เล่าเรื่องนี้ให้เเม่ฟัง ก็เข้าใจหลาย ๆ อย่าง เเล้วก็รู้สึกสงสารเณรด้วย

คือผมจะบอกว่า Lgbt ในทางโลกก็มีทั้งดีเเละไม่ดี เเต่ถ้าเป็นในผ้าเหลืองอันนี้เยอะจริง ส่วนใหญ่เลย ส่วนน้อย ดี ๆ ก็มี เเต่หายากอ่ะครับ

มีอีกเยอะครับ เเต่ผมขอเล่าเเค่นี้ครับ เดี๋ยวยาว ถ้าพิมพ์อ่านเเล้วงงก็ขออภัยอีกครั้งด้วยครับ เพราะตอนนี้โดนล้อมา เลยรู้สึกโมโห ขอโทษด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่