ซื้อ ทีวี ยี่ห้อ Hisense จาก โฮมโปร โดยการนำกลับบ้านเองโดยมีพรกงานของโฮมโปรเโดยมีพนักงานเข็นของมาส่งที่รถ มาถึงบ้าน แกะกล่องออกมา จอแตก บริษัท แจ้งว่าไม่รับผิดชอบ เนื่องจาก รับสิค้ากลับเอง
แต่ พนักงานขายขายไม่มีการแจ้งให้ทราบก่อนว่ามีกรณีแบบนี้ด้วย ค่าซ่อม 80% ของราคาของ แม่เจ้า ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แบ่งปั้นความคิดเก็นหน่อยค่ะ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง