“ยูคยอม” โชว์สเต็ปแดนซ์ขั้นเทพพร้อมเพลงฮิตกับคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย YUGYEOM 1st Live in Bangkok

   

               วอทซับโย่ว! วันนี้ขอมาทักทายกันแบบเท่ๆ คูลๆ ให้สมกับคอนเสิร์ตที่เราจะมาเล่าถึงวันนี้ดีกว่าค่า วันนี้เหยี่ยวข่าวสาวเพี้ยนอิมนีดากลับมาพบเพื่อนๆ ชาวกรุงโซลอีกแล้ว จะมีใครแอบเบื่อหน้ากันมั้ยน้า เพราะช่วงนี้เรียกได้ว่าเจอกันบ๊อยบ่อยจะบอกว่าเป็นปีที่พระโคกินบัตรคอนเสิร์ตไปก็เชื่อนะเนี่ย ทำเอาน้องเพี้ยนชีพจรลงเท้าตระเวนเก็บความสนุกจากทุกคอนมาฝากเพื่อนๆ แบบจุใจทีเดียว 

โซนหน้างาน

               วันนี้ก็เช่นกัน เราพามาโฉบที่คอนเสิร์ตสุดปังของไอดอลหนุ่ม ยูคยอม GOT7 ที่เป็นคอนเสิร์ตฉายเดี่ยวครั้งแรกหลังจากย้ายบ้านมาอยู่สังกัด AOMG โดยใช้ชื่อว่า YUGYEOM 1st Live in Bangkok จัดขึ้นวันที่ 27-28 สิงหาคม 2022 ณ Impact Exhibition Hall 5 บอกเลยฮอตปรอทแตกเพราะสถานะบัตรก็คือ SOLD OUT เกลี้ยงทั้ง 2 รอบ!!! (สุดยอดจริงๆ)


               สตาร์ทคอนเสิร์ตสไตล์ฮิปๆ ด้วยการเปิดบูธดีเจจาก DJ WEGUN (ดีเจเวกอน) ที่เปิดเพลงรีมิกซ์จากเพลงฮิตของ GOT7 และศิลปิน AOMG ชวนให้แฟนคลับวอร์มอัพโยกย้ายร่างกายจนนั่งไม่ติดที่กันทั้งฮอล์ แถมยังมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ จากศิลปินไทย โต้ง Twopee ที่โผล่มาแจมแบบลงตัวสุดๆ ทำเอาทุกคนพร้อมเปิดต่อมรับความสนุกก่อนหนุ่มยูคยอมจะออกมา


               เมื่อถึงเวลาเปิดตัวพระเอกของงาน “ยูคยอม” เริ่มต้นเบาๆ ด้วยเพลง I want you around ที่ได้เสียงหวานๆ ของ DeVita นักร้องสาวร่วมค่ายมา Featuring จากนั้นต่อด้วยเพลง Running through the rain เพลงช้าสุดไพเราะซึ่งเข้ากับบรรยากาศฝนปรอยของประเทศไทยช่วงนี้จริงๆ ฟังไปนอกจากจะเคลิ้มกับน้ำเสียงใสๆ ลีลาแดนซ์ฟรีสไตล์ก็ยังสร้างความประทับใจสมการรอคอย

              ช่วงพักทักทายแฟนๆ ครึ่งแรกยูคยอมสวัสดีแฟนคลับทุกคน หยอดคำหวานเป็นภาษาไทยว่า “คิดถึงจังเลย” ถึงจะพูดยากนิดหน่อยแต่หนุ่มยูคยอมก็พยายามพูดให้ชัดจนได้ (แหม แล้วสาวๆ จะหนีไปไหนได้ละเนี่ย) แล้วยังบอกอีกว่าเห็นอากาบงที่แฟนๆ ถือแล้วทำให้คิดถึงเพื่อนๆ สมาชิกวง GOT7 ขึ้นมาแบบสุดๆ เจ้าตัวเลยแอบกระซิบกับอากาเซว่าความจริงวันนี้พี่ยองแจ GOT7 ที่มีตารางงานในไทยพร้อมกัน ตั้งใจจะมาเจอที่คอนนี้แต่ด้วยเวลาไม่ตรงกันเลยไม่สามารถมาได้ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะหนุ่มๆ เค้าได้เฟซไทม์เมาท์มอยกันเรียบร้อยแล้วจ้า


               มาต่อความสนุกด้วยเพลงช้าใสๆ และเพลงบีทตึ้บอีกหลายเพลงทั้ง When u fall, Falling in love, All about u (feat. Loco) คราวนี้ยูคยอมงัดเอาคำพูดภาษาไทยติดปากที่เป็นซิกเนเจอร์มาพูดอีกรอบว่า “ผมเป็นหนุ่มแล้ว” เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากอากาเซให้หวนรำลึกถึงความหลังสุดน่ารักสมัยยังเป็นหนุ่มน้อยวัยทีนจนตอนนี้เป็นหนุ่มหล่อพราวเสน่ห์เต็มตัว หลังจากนั้นก็จัดก๊อกสองด้วยเพลง Lights แล เพลง Take you down (Feat. Coogie) 2 เพลง Double Title จากอัลบั้มล่าสุด รวมทั้ง All you fault (Feat. GRAY) จากอัลบั้มแรก เรียกว่าได้ว่าร้องเต้นจัดมาให้เต็มๆ แบบไม่มีสะดุด 


              มาถึงพาร์ทความเซ็กซี่ที่ทำเอาคอนเสิร์ตร้อนระอุที่ยูคยอมนำเพลงของ Jay Park พี่ใหญ่ของ AOMG อย่าง 몸매 (MOMMAE) และ All I wanna do มาวาดลวดลายแดนซ์กระตุกใจเพราะเจ้าตัวเล่นถกเสื้อโชว์รอยสักรูปดอกแดนดิไลออน (Dandelion) บนสีข้าง ซึ่งเป็นดอกไม้ที่หนุ่มยูคยอมชื่นชอบ ช็อตนี้บอกเลยใครกดแชะเก็บไว้ได้คือมีแต้มบุญสูง! หลังจากนั้นก็ฝากเพลงใหม่ที่ไม่เคยปล่อยมาก่อนเป็นออร์เดิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใครกับเพลงที่มีชื่อว่า Always Ready ตามด้วยการแนะนำทีมแดนเซอร์ที่เต้นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ บนเวทีให้แฟนๆ ได้รู้จัก ถือเป็นการให้เกียรติและใส่ใจเพื่อนร่วมงานแบบสุดๆ สำหรับฝั่งแฟนๆ ในฮอล์แม้จะเป็นช่วงท้ายๆ ของคอนแล้วก็ยังพลังล้นเหลือจนหนุ่มยูคยอมต้องเอ่ยปากว่า “ทุกคนเอเนอร์จี้ดีกว่าผมอีกครับ รักนะจุ๊บๆ” 
แต้มบุญ 
ซีนเปิดรอยสักดอกแดนดิไลออนที่ทำเอาสาวๆ หัวใจสั่น 🌼 

               ตัดมาที่ช่วงอังกอร์ของคอนเสิร์ตหลังจากยูคยอมลงจากเวทีไปครั้งหนึ่งแล้วก็กลับขึ้นมาด้วยเพลง Hard Carry เพลงสุดฮอตของ GOT7 ที่ไม่ว่าได้ฟังครั้งไหนก็ไม่สามารถห้ามใจไม่ให้เต้นตามได้ โดยเจ้าตัวบอกว่าเพราะรู้ว่าทุกคนชอบเพลงนี้เลยตั้งใจเลือกมาเป็นเพลงในช่วงอังกอร์ แต่แฟนๆ ก็ทำซึ้งกลับด้วยการชูป้ายโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์ด้วยข้อความภาษาเกาหลี "우리 항상 이렇게 손을 잡고 나란히 걷자"  มีความหมายว่า "พวกเรามาจับมือกันแล้วเดินไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะ" โดยยูคยอมบอกว่าเป็นคำพูดที่ดีมากๆ พร้อมขอบคุณที่ป้ายมีรูปดอกแดนดิไลออนด้วย เพราะทุกคนเป็นเหมือนดอกแดนดิไลออนสำหรับผม ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่าในภาษาดอกไม้ “แดนดิไลออน แปลว่าความสุขและความขอบคุณ" จึงต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่เสมอ โหย แข่งกันหวานจริงๆ ทั้งศิลปินทั้งแฟนคลับคู่นี้ (แซวววว)

               และปิดท้ายท้ายสุดจริงๆ ในคอนครั้งนี้ด้วย 2 เพลงเบาๆ ความหมายดีจาก GOT7 อีกเช่นเคย กับเพลง Two และ 1+1 ซึ่งหมายถึงความรักของยูคยอมและอากาเซที่มีต่อกันเป็นส่วนผสมที่ลงตัว เป็นความรัก กำลังใจ และแรงซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน เป็นการอำลาคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยความอบอุ่นประทับใจและเต็มอิ่มไปกับการร้อง การเต้นอย่างมืออาชีพสมเป็นหนุ่มหล่อออลราวน์เดอร์ตัวจริง


               ส่วนใครอยากติดตามภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตทั้ง 2 วัน แบบเรียลๆ จากแฟนคลับ ไปส่องแฮชแท็กตามนี้ในทวิตเตอร์ได้เลยยย 
#YUGYEOM1stLiveInBKK 
#YUGYEOM1stLiveInBKK_D1
#YUGYEOM1stLiveInBKK_D2

               เอาละ! ถึงเวลาน้องเพี้ยนต้องโบกมือบ๊ายบายกับเพื่อนๆ ชาวพันทิปแล้วเหมือนกันน้า สารภาพว่าหลังจากกรำศึกในหลายๆ คอนเสิร์ตน้องเพี้ยนก็แอบมีเส้นยึดบ้างอะไรบ้าง แต่ถึงร่างกายจะโรยราแต่หัวใจกลับพองฟูมากๆ เวลาเห็นศิลปินและแฟนคลับที่น่ารักทุกๆ ด้อม แถมมีกำลังใจจากเพื่อนๆ ด้วย สัญญาเลยไม่ว่าจะต้องบุกน้ำลุยไฟไปไหน น้องเพี้ยนเหยี่ยวสาวคนนี้จะไปเก็บความสนุกมากฝากชาวเรากันแน่นอน! 약속하다! เจอกันคอนหน้า วันนี้ไปแล้วจ้า อันนยองงงงงงง

เพี้ยนไฟลุกเพี้ยนติ่ง

ขอบคุณภาพจาก Feoh.Thai
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่