คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4931609
ทางเราขอรับเรื่องดูแลให้ทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/61c52b55acedbf001977dc23 นะครับ
ทางเราขอรับเรื่องดูแลให้ทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/61c52b55acedbf001977dc23 นะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ใครเคยโดนทรูตัดสัญญาณ แบบนี้บ้างคะ แล้วเปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนกันบ้าง
พอวันที่ 25/8/65 มือถือโทรออกไม่ได้ โดนปิดสัญญาณ เราโทรเข้า 1242 เพื่อเปิดสัญญาณชั่วครา และแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ ทางนั้นบอกจะตรวจสอบ สรุปคือ เริ่มคุยกันใหม่อีกจ่ะ เริ่มนับ 1 ใหม่ตั้งแต่ต้น วันที่ 27/8/65 เจ้าหน้าที่ 1242 โทรมาแจ้งว่าทำการปรับปรุงค่าบริการให้แล้ว เท่ากับเราไม่มียอดค้างชำระตรงนี้ เราก็โอเคค่ะ เด๋วสิ้นเดือนชำระให้
วันนี้ 30/8/2565 ถูกตัดสัญญาณอีก ซึ่งเราว่าน่าจะโดนตั้งแต่วันก่อน เพราะเมื่อวานเน็ตใช้ไม่ได้ ก็คิดว่าเป็นที่เครือข่าย แต่พอวันนี้ โทรหาลูกค้า ระบบแจ้งว่าถูกตัดสัญญาณ โทร 1242 ก็ไม่ได้จร้า ติดต่อไม่ได้ จึงติดต่อทางออนไลน์ เขาก็สอบถาม และแจ้งว่าเรามียอดค้างชำระ และสั่งซื้อสินค้าไว้ คือ เริ่มใหม่อีก เราไม่มีเวลาคุยขนาดนั้น เพราะผ่านไป 20 นาที ยังไม่ได้อะไรคืบหน้า เราจึงให้เบอร์ติดต่อกลับ แต่ก็หายจร้า ตั้งแต่เช้าแล้ว (แล้วเราตั้งยอดใช้งานไว้ที่ 2000 บาท แต่ทำไมโดนตัดสัญญาณ) เราก็งง ตรงนี้อีกด้วย
เราจึงติดต่อผ่านเฟสบุ๊ค กล่องข้อความ ก็เริ่มบทสนทนาใหม่อีก จนตอนนี้ ก็ยังใช้งานไม่ได้เลยจ่ะ ถ้าเป็นแบบนี้ เราเสียหาย ลูกค้าติดต่อเราไม่ได้ และเราก็ติดต่อลูกค้าไม่ได้เลย ย้ายไปค่ายไหนดีคะ มีใครแนะนำได้มั๊ย เบื่อทรู จริงๆ ค่ะ