พิศวาส ภาคย์กะเกม(ส์) ซ่อนแอบ

เริ่ชมาก พิศวาส ภาคย์กะเกม(ส์)ซ่อนแอบ

ปมที่ดินลำพูนปูมาใหญ่โต เฉลยมาคือ...ภาคย์โดนสุชาติแย่งจรรยาไป แล้วมีการบอกเหมือนว่าตัวเองรักมีนาจริงๆ อยากใช้ชีวิตด้วย โนๆๆๆๆ เลยค่ะ ก่อนหน้าทำกับนางขนาดนั้น เอาอะไรมาบอกว่ารัก ไม่อิน กับความรักของภาคย์จ้า[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แต่พล็อตที่ปูมาว่ามีนาตกเป็นเครื่องมือของภาคย์ แต่บทสรุปสุดท้ายภาคย์ก็อยู่ในเกมของมีนา อันนี้ซื้อ แค่ละครยังขยี้ไม่ถูกจังหวะโดนใจเราเท่านั้นแหละ

โอ้ยคลายปมภาคย์ออกมาได้แบบ เริ่ชมากตอนเล่นเกมซ่อนแอบ นี่นะเหรอ...ภาคย์พอล มีมุมฮาๆ เหมือนกันนะเนี่ย 555

แล้วตามสูตรเลย เจอกันที่โกดัง/โรงงานร้าง มีการจับเด็กและนางเอกเป็นตัวประกัน ยิงๆ บู๊ๆ สุดท้ายตัวรัายตกมาโดนเหล็กแหลมเสียบปักทะลุตาย

และมีการดวลตัวต่อตัวกับภาคย์ด้วย เพี้ยนสู้สู้

ยกที่ 1) ภาวินี ดวลตบกับภาคย์ ภาคย์ตบ ภาวิณีตบกลับสะใจมาก แต่ภาคย์ตบกลับอีกครั้ง สรุปภาวิณีแพ้ต้องถอยทัพกลับไป

ยกที่2) ส่งสุชาติไปดวลหมัดทั้งที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาล เริ่ชชชๆ พระเอกกันมาก ไม่มีการรุมกัน ให้เคลียร์ปัญหาความรัก-ความแค้น-ธุรกิจ ตัว-ตัว แฟร์ๆ ยืนดูกันเหมือนนักเรียนท้าต่อยประกาศศักดิ์ศรีในการแย่งสาว (ปรบมือสิคะ รออะไร)

คั่นยกด้วยการพลิกเกมของภาคย์ที่จับตัวประกันมา จนต้องทำให้สุชาติยอมโดยจำนน คริๆ และตำรวจก็มา

สรุปที่จะบอกคือเรื่องนี้ตำรวจมาทันน้า ทุ๊กคน  
คาดไม่ถึงจริงๆ ว่าตำรวจจะมาตอนนั้น พลิกความคาดหมายมากๆ อิๆ

ต่อยกสาม) ส่งโอมกับวินไปจัดการคนร้ายสองคน

ปิดเกมด้วยยกสี่) ใช่จ้า มันก็ต้องเป็นพระเอกขี่ม้าขาวไปช่วยนางเอกสิเนอะ มันส์เวอร์ แลกกันหมัดต่อหมัดบนชั้นลอย สุดท้ายตกมาโดนเหล็กแหลมเสียบทะลุตุยคาที่ เกมส์โอเวอร์ตามที่พูดไปเลยสิคะ...คุณภาคย์พอล

แม้คลายปมภาคย์พอลแบบวินเทจนิดๆ แต่ก็อย่าลืมดูบทสรุปปมหลักของเรื่อง โอม-มิ้งค์-มีนา-แพท และน้องมาร์ก นะทุกคน ว่าจะคลายปมออกมายังไง จะมีการแกงคนดูเหมือนตอนแรกๆ ไหม 
เพี้ยนชนแก้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่