หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ครับผมอยากยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตคคับ
กระทู้คำถาม
dtac
ก่อนหน้านี้ผมสมัครอินเตอร์เน็ตแบบรายวันไปครับ
จากนั้นได้รับ sms ว่าจะมีการต่อโปรอินเตอร์เน็ตแบบต่อเนื่องอัตโนมัติให้ทุกๆวัน
แต่ผมไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตแล้ว ต้องการจกเลิกการต่ออัตโนมัติ ผมจะต้องทำยังไงครับ
โทรไปเบอร์ 1678 พยายามทำตามขั้นตอนแล้วแต่โปรอินเตอร์เน็ตก็ยังไม่ยกเลิกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อะไรอีกคะ? เกิดแต่กับค่ายฟ้า ดีแทค... ?
อีกแล้วค่ะ!!! ทางดีแทคอยู่ๆหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตที่ไม่ได้สมัครเอง ส่งSMS "เน็ตไม่อั้น 1Mbps 1วัน 13.38บ. ต่ออายุอัตโนมัติ" คือจะเติมเงินเข้าเบอร์เยอะๆไม่ได้เลยเตรียมจะกินเงินอย่างเดียว... #
สมาชิกหมายเลข 7634101
AIS 12call ผมไม่ต้องการยืมเงิน แต่วันนี้มี sms แจ้งว่า เติมเงินให้ผมอัตโนมัติ และหักค่าเน็ตไปด้วย
1- ผมใช้เบอร์ของ AIS 12call เติมเงิน 2- แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตปัจจุบัน คือ 60 บาท/เดือน ไม่อั้น 1 Mbps. 3- จะตัดค่าเน็ตอัตโนมัติเมื่อครบ 1 เดือน หากเงินไม่พอจะตัดตามส่วน คือ 30 บ./15 วัน, 14 บ./7 วัน 4-
myhtml
Aisให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้เนื่องจากคู่สายสัญญาณเต็ม ทำไมผู้ชายบริการต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เกิดขึ้น
เราใช้เน็ตบ้าน AIS 5 ปี มีการย้ายจุดติดตั้งบ้างตามกฎข้อกำหนดของ AIS 1.ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเรามีการขอย้ายจุดติดตั้งไปอยู่แถวอำเภอเมืองชัยภูมิเจ้าหน้าที่ที่ติดตั้งแจ้งเราว่าไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 9188909
แพ็กเกจ DTAC เเพ็กเกจ PRO 5GFullSpeed 349บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 50GB
เเพ็กเกจ PRO 5GFullSpeed 349บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 50GB หลังจากเราใช้งานอินเตอร์เน็ตครบ(50GB)ต่อเดือนแล้ว เราสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตต่อได้ไหม? หรือต้องเสียค่าบริการเพิ่มจากอินเตอร์เน็ตที่ใช้เกินมา?&nb
สมาชิกหมายเลข 7896787
Trueid ยกเลิก 3 แอป Viu,iQIYI,WeTV ที่ซื้อผ่านทรูไอดี ยังไงกันค่ะ ยกเลิกไม่ได้
Trueid ซื้อแพ็กเกจ Entertainment Combo+ (VIU+iQIYI+WeTV) 159บ. จะต่ออายุอัตโนมัติวันที่ 6 ธันวาคม 68 นี้ จะยกเลิกไม่สามารถยกเลิกได้ ขั้นตอนที่ลงให้ตามเวปไซค์ ทำทุกวิธีที่แจ้งตามgoogleออนไลน์ทั่วไ
สมาชิกหมายเลข 8150406
ติดต่อ dtac
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตต่ออายุอัตโนมัติรายเดือน dtac ทำไงได้บ้างครับ 1678 ก็ขึ้นว่าติดต่อไม่ได้เพราะมีสายมาก ติดต่อทั้ง LINEทั้ง Facebook ไม่มีให้เลือก ไม่ได้ใช้เน็ตมา2เดือนละเเต่คิดเงินทุกเดือน ตอน
สมาชิกหมายเลข 8483135
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตอัตโนมัติของดีแทค
89บาท7วันค่ะ0824544070
สมาชิกหมายเลข 9173233
Dtac ตัดเงินอัตโนมัติในแพ็กเกจเน็ตที่ไม่ได้ใช้ ยกเลิกแล้วสามารถขอเงินคืนได้ไหม
สอบถามหน่อยค่ะ โดนตัดเงินแพ็คเกจ นึงไป ซึ่งไม่ได้ตั้งใจสมัคร เติมเงินให้กับ อีกแพ็คเกจนึง แต่มันไปตัดเงินอีกแพ็คเกจนึง รบกวนขอเงินคืนได้ไหมคะ กดยกเลิกไปทันทีหลังจากที่ระบบสมัคร อัตโนมัติและมันยังตัดเง
สมาชิกหมายเลข 8478416
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
ยกเลิกโปรเสริม088803302X
เจ้าหน้าที่ dtac ครับรบกวนยกเลิกโปรต่างๆที่ต่ออายุอัตโนมัติซึ่งผมอาจจะสมัครไปโดยไม่ได้ตั้งใจกหมายเลข 088803302x แต่ได้ทำการยกเลิกหมดแล้วแต่ปรากฏว่าผมเติมเงินเข้าไป 2-3 รอบแล้วโดนหักเงินตลอดโดยที่ไม่ได
หนุ่ม อินทนนท์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ครับผมอยากยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตคคับ
จากนั้นได้รับ sms ว่าจะมีการต่อโปรอินเตอร์เน็ตแบบต่อเนื่องอัตโนมัติให้ทุกๆวัน
แต่ผมไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตแล้ว ต้องการจกเลิกการต่ออัตโนมัติ ผมจะต้องทำยังไงครับ
โทรไปเบอร์ 1678 พยายามทำตามขั้นตอนแล้วแต่โปรอินเตอร์เน็ตก็ยังไม่ยกเลิกครับ