หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตais
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พอดีมีพนักงานโทรมาให้บริการทางโทรศัพท์ แนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่399บาทแล้วได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจเดิมให้แต่พนักงานโทรมาก่อนยังไม่ตัดรอบบิลแล้วค่าใช้จ่ายเขาคิดให้รวมในรอบบิลนี้เลยหรอคะ ปกติจ่ายค่าเน็ต349รวมค่าบริการอื่นๆเป็น407บาทแต่เดือนนี้ค่าใช้จ่ายขึ้นเป็น707อยากรู้ว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มมาคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ยกเลิกแพ็คเกจไปแล้วแต่ทำไมยังเก็บเงิน
เรากดสมัครแพ็คเกจเสริมผิด แล้วเรายกเลิก ไปเลยทันที แต่พอรอบเดือนแจ้งมากลับคิดเงินในรอบบิลนั้น โทรถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าถ้าได้กดสมัครแล้วคือคิดตังเลย ทั้งที่เราไม่ได้ดู เห้ยยย เอาจริงดิ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9213757
เราจะยกเลิกแพ็คเกจที่ AIS เสนอ แต่เราไม่ต้องการได้อย่างไร
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าจะยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครเองอย่างไรคะ มีเบอร์ 1175 โทรมาแนะนำแพ็คเกจ และดิฉันบอกว่าไม่สนใจ แต่พนักงานก็แจ้งข้อมูลโปรมาอีก และถามว่าได้ข้อมูลครบถ้วนไหม ดิฉันตอบว่า ค่ะ แล้วเขาก็
สมาชิกหมายเลข 9213441
ยกเลิกสมัครแอพแล้วแต่โดนเรียกเก็บในบิลชำระทำไง
คือได้มีการสมัครรับแอพใน App Store แล้วจะไม่ต่อแล้วแต่ลืมยกเลิกแล้วจึงทำให้มีการเก็บยอดชำระในบิลถัดไป แต่เราก็ได้ทำการยกเลิกการสมัครภายในวันนั้นทันทีและได้ทำการรีฟันขอเงินคืนกับทาง App Store แล้วภายใน
สมาชิกหมายเลข 9213737
Aisเปลี่ยนแพ็คเกจลูกค้าโดยที่ไม่มีการบอกก่อนแบบนี้ก็ได้หรอ?
ปกติใช้แพ็คเกจ349ตลอด วันนี้มาดูบิลเดือนกันยาเป็นแพ็คเกจ399เฉยเลยแบบไม่มีการแจ้งใดๆ แบบนี้ไม่โอเคเลย รบกวนแก้ไขด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4847813
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ
ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแ
สมาชิกหมายเลข 9153562
จ่ายค่าเน็ตฟลิกซ์ผ่านทางทรูมันนี่ แต่ทำไมจึงยอดบิลถึงขึ้นที่แอพ MY AIS ด้วยหรอคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อเดือนที่ผ่านมาเราจ่ายค่าสมัคร Netflix แบบรายเดือน (เดือนละ 349 บาท) ผ่านทางทรูมันนี่วอลเล็ตไปเมื่อวันที่ 14/07/2567 ค่ะ แต่วันที่ 20/07 มี sms เข้ามาทางโทรศัพท์เราว่าเราสมัครแพ็คเกจ Net
สมาชิกหมายเลข 4710178
แพ็กเกจ 5G Fixxy 399 บาท
อยากยกเลิก แพ็กเกจ 5G Fixxy 399 บาท แต่เขาบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องมีแพ็คเกจติดเครื่องไว้อะไรงี้ ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เคยเติมแพ็คเกจนี้ก็ใช้เป็นเติมรายเดือนต่อเดือนเอา ไม่เห็นจะเป็นอะไร แต่พอมาเต
สมาชิกหมายเลข 9116205
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
ยอดชำระล่วงหน้า AIS
สวัสดีค่ะ,เมื่อเดือนที่แล้วเราเปลี่ยนจากซิมเติมเงินมาเป็นรายเดือนของค่าย AIS แพ็คเกจ399 และเราได้ซื้อแพ็คเกจเสริมโรมมิ่งต่างประเทศอีกประมาณ399 และเมื่อถึงรอบเดือน เจ้าไปดูหน้าเว็บ เพื่อจะชำระค่า
สมาชิกหมายเลข 6669237
จากลูกค้าเก่าที่เคยไว้ใจ AIS วันนี้ผมขอจบ
ผมพึ่งเปลี่ยนมาใช้ AIS ระบบรายเดือนก็มีปัญหาเลย ก่อนหน้านี้ผมใช้ระบบเติมเงินแล้วซื้อแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก 199 ไว้แล้ว พอตอนซื้อ ทรศ.ใหม่ พนักงานเชียร์ให้ใช้รายเดือน แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน 399.
สมาชิกหมายเลข 8688758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตais