หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตais
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พอดีมีพนักงานโทรมาให้บริการทางโทรศัพท์ แนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่399บาทแล้วได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจเดิมให้แต่พนักงานโทรมาก่อนยังไม่ตัดรอบบิลแล้วค่าใช้จ่ายเขาคิดให้รวมในรอบบิลนี้เลยหรอคะ ปกติจ่ายค่าเน็ต349รวมค่าบริการอื่นๆเป็น407บาทแต่เดือนนี้ค่าใช้จ่ายขึ้นเป็น707อยากรู้ว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มมาคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของ AIS 5G Fixxy 599 บ.
ตามกระทู้เลยครับ เพราะเห็นคนอื่นใช้ 399 เน็ตประมาณเท่ากันเลย ต้องการยกเลิกรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6936600
Aisเปลี่ยนแพ็คเกจลูกค้าโดยที่ไม่มีการบอกก่อนแบบนี้ก็ได้หรอ?
ปกติใช้แพ็คเกจ349ตลอด วันนี้มาดูบิลเดือนกันยาเป็นแพ็คเกจ399เฉยเลยแบบไม่มีการแจ้งใดๆ แบบนี้ไม่โอเคเลย รบกวนแก้ไขด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4847813
ยกเลิก prime เดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ
ยกเลิก prime รายเดือน ของเดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด วันที่ 8 พย แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ ยอดปรกติควรเป็น 7xx บาท แต่ยอดมาเป็น 8xx บาท ตอนจะยกเลิกพนักงานก็แจ้งแล้วว่
Zeron
การเปลี่ยนแพคเกจระหว่างรอบบิล
สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิลโปรโมชั่นเดิมจะคิดค่าบริการเต็มจำนวน และสามารถใช้งานได้เต็มตามแพ็คเกจ ส่วนโปรโมชั่นใหม่จะเฉลี่ยการใช้งานและค่าบริการ ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ส
สมาชิกหมายเลข 7708502
ยกเลิก เเพ็คเกจหลัก ais
ขอถามผู้รู้ครับ ผมอยากจะยกเลิกเด็คเกจหลัก ais ครับ แพ็คเกจอันเก่าผมก็ดีอยู่ละทีนี้มีเบอร์เข้ามาจาก คอนเซ็นเตอร์ เห็นโทรมาหลายครั้งแล้วแต่ผมไม่รับกลัว แต่ผมก็รับในหลายวันถัดมา ให้ผมเปลี่ยนแพ็คเกจ ตอนแร
สมาชิกหมายเลข 9177638
จ่ายค่าเน็ตฟลิกซ์ผ่านทางทรูมันนี่ แต่ทำไมจึงยอดบิลถึงขึ้นที่แอพ MY AIS ด้วยหรอคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อเดือนที่ผ่านมาเราจ่ายค่าสมัคร Netflix แบบรายเดือน (เดือนละ 349 บาท) ผ่านทางทรูมันนี่วอลเล็ตไปเมื่อวันที่ 14/07/2567 ค่ะ แต่วันที่ 20/07 มี sms เข้ามาทางโทรศัพท์เราว่าเราสมัครแพ็คเกจ Net
สมาชิกหมายเลข 4710178
อยากยกเลิกเน็ต truemove รายเดือนมาเป็นแบบเติมเงินครับ
พอดีซื้อซิมเน็ต truemove มาใช้หมด แพ็คเกจ12 เดือนแล้วทางเจ้าหน้า โทรมาเสนอเน็ตแบบรายเดือน สมัครทางโทรศัพท์ เดือนละ 349 ผมใช้มาแล้วประมาณ 4เดือน อยากเปลี่ยนกลับมาเป็นแบบเติม้งิน
สมาชิกหมายเลข 6565773
อยากยกเลิกเน็ตAisเเพ็คเกจFixxy 349 บาท/เดือน
อยากยกเลิกเน็ตAis แพ็คเกจคือFixxy ราคา349บาทนะคะ ต้องใช้เบอร์อะไรยกเลิกหรือต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ค่ะ //ลองไปหาอ่านตามกระทู้ก็บอกว่าต้องใช้ให้ครบ12รอบบิลนืออันนี้สอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนสมัครเเล้วนะคะว่า ถ
สมาชิกหมายเลข 6280052
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตais