หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนแอดมิน Lazada อ่านข้อความหลังไมค์ด้วยครับ
กระทู้สนทนา
Lazada
ผมส่งข้อความหลังไมค์ไปหา CC Lazada ตั้งแต่เมื่อเช้า จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการตอบกลับเลย รบกวนช่วยอ่านและตอบข้อความหลังไมค์ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC Lazada ประเทศไทยใน Pantip ยังมีตัวตนอยู่ไหมครับ
ผมไม่อยากเอิกเกริกเรื่องการจัดส่งสินค้าให้รักหน้า wall ของ Pantip เลยส่งข้อความหลังไมค์ไปหา CC Lazada แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยครับ ถ้ายังอยู่ รบกวนอ่านและตอบข้อความผมด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3664110
Botox xeomin ใครเคยไปฉีดโบ แต่ได้ยาไม่ครบบ้าง
พอดีซื้อ botox xeomin 100u ฉีดที่ละ 50u ครั้งแรกฉีดไปหลายเดือนก่อน ไม่มีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี้ กลับไปคลินิก อีกอีก 50u ที่เหลือ ทางคลินิก ผสมยาต่อหน้า ผสมยาใส่น้ำไปน่าจะ 4 cc ดูตอนเจ้าหน้าที่ผสมตลอด (
สมาชิกหมายเลข 5722497
อยากให้ cc ais แนะนำด้วยครับ
cc ais ครับ ตอนนี้มีโปรอะไรน่าสนใจ และเหมาะกับผม อยากให้แนะนำให้ด้วยครับ ติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
Modern Art
ส่งหลังไมค์ไป..ตั้งแต่เมื่อคืนครับ ยังไม่มีใครตอบเลยครับ
ช่วยแจ้งหลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2751624
##รบกวน CC AIS ตอบคำถามหลังไมค์ด้วยครับn##
ผมหลังไมค์ไปสอบถามเรื่อง กด *121 แต่เสียงตอบรับบอกว่าเบอร์ไม่มีแพคเกจ ช่วยตรวจสอบให้ทีครับ
trustud2010
ถึงคุณ 692 4316
เช็คข้อความหลังไมค์ด้วย ขอบคุณค่ะ
I am CheerS
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
การติดต่อ พนง.จัดส่ง
นี่ไม่ใช่ครั้งที่โทรมาแบบนี้ หรือนี่คือนโยบายของทาง บ. ที่ให้ติดต่อลูกค้า 1 วินาที แล้ววางสาย ใครจะรับทัน ไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียงเรียกเข้า ในเมื่อหลังไมค์ไปแล้ว ไม่ทีการตอบรับ ก็ต้องมาหน้าไมค์นี่
SkyLight45
แบบนี้ดีมั้ยครับในการแจ้งปัญหาการใช้งานโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต
คือให้ติดต่อหลังไมค์ไปหาผู้ให้บริการแต่ละเจ้าเลย หรือแยกห้องสำหรับแจ้งปัญหาอย่างเดียว อยากจะไปตอบช่วยก็ช่วยไรไม่ได้อยู่ดี เพราะก็คงไม่มีใครไปช่วยได้นอกจาก CC ผู้ให้บริการ เปิดเข้ามาก็เจอแต่กระทู้ ทำ
dontamh
CC Dtac ช่วยตรวจสอบหลังไมค์ด้วยครับ
ผมส่งไปได้ประมาณ 2 ชม. แล้วครับ รบกวนอ่านด้วย
Yube
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนแอดมิน Lazada อ่านข้อความหลังไมค์ด้วยครับ