สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ได้ไปซื้อมือถือ Samsung Galaxy S 22 Ultra มาจาก True Shop นครสวรรค์ จ่ายไปเกือบสามหมื่น เพราะว่าติดโปร ใช้มาได้ประมาณ 10 กว่าวัน ซึ่งเลยประกันของทาง Shop True มาแล้วเพราะเขากำหนดให้ 7 วัน เปลี่ยนเครื่องได้ใหม่ คืออยู่ๆ ก็เกิดหน้าจอกระพริบติดๆดับๆ เอง เราก็เลยโทรหาทาง True Shop นครสวรรค์ ที่เราซื้อมา เขาก็ให้เราติดต่อที่ศูนย์ Samsung service
จากนั้นเราก็ได้เดินทางไปที่ศูนย์ Samsung service นครสวรรค์ เพื่อให้ช่างเช็คอาการ ปรากฏว่าเช็คอาการก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ช่างก็เลยได้ทำการอัพเดทเครื่องให้ใหม่ ลงซอฟต์แวร์ให้ใหม่ ดีที่เราถ่ายคลิปไป แต่ว่าอยู่ต่อหน้าช่างคือไม่มีปัญหาใดๆ แต่พอกลับมาบ้านเท่านั้นแหละ มันก็เกิดอาการกระพริบและหน้าจอดับอีก เราก็เลยโทรไปที่ศูนย์ศูนย์ เขาก็บอกให้เราเดินทางไปหาเพื่อไปเช็คอาการอีกครั้ง จนกระทั่งเราไปอีก เขาก็ล้างเครื่องเพื่ออัพเดทซอฟแวร์ให้ใหม่ เราก็ทำการโอนถ่ายข้อมูลเก็บข้อมูลเราไว้ เราก็ต้องทำเหมือนเราเริ่มซื้อโทรศัพท์ใหม่ ก็เสียเวลาไปอีก จากนั้นก็ไม่มีอะไร จนกระทั่งมันเป็นอีก ช่างก็เลยนัดเพื่อจะให้ทำการซ่อม พอไปถึงช่างก็ได้เปลี่ยนหน้าจอกับแบตเตอรี่ให้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่ต้องเสียตังค์ติดฟิล์มใหม่อีก ใช้ได้ไม่กี่วัน วันนี้มันก็เกิดอาการหน้าจอ กระพริบติดๆ ดับๆ อีกแล้ว ก็เลยโทรหาทางสำนักงานใหญ่ เขาก็ให้เราจองคิวเพื่อจะให้ช่างที่ศูนย์เซอร์วิสนครสวรรค์ตรวจดูอีกที แล้วให้ไปบอกสาเหตุว่าซ่อมมาแล้วเปลี่ยนหน้าจอมาแล้วเปลี่ยนแบตมาแล้วแต่ยังเป็นอีก
แต่ทางเราเราไม่อยากได้เงินคืน เพราะถ้าเราได้เงินคืนมาในจำนวนเท่าที่เราจ่ายไป เราจะไม่สามารถซื้อเครื่องมือหนึ่งที่อื่นได้ในราคาเท่านี้ เพราะเราได้ใช้โปรนี้ไปแล้ว และเราก็จ่ายอยู่ที่ 1,099 บาท ไม่รวมภาษีต่อเดือน ( 15 เดือน) ซึ่งเราอยากให้ทาง Samsung รับผิดชอบด้วยการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่มากกว่าที่จะต้องมาแกะเครื่องซ้ำๆ แบบนี้ ซึ่งเรายังใช้งาน ไม่ถึงเดือนแล้วเป็นขนาดนี้ เราว่ามันไม่โอเคสำหรับราคาเครื่องเท่านี้ มันควรต้องดีกว่านี้ แล้วควรต้องมีวิธีการแก้ไขที่ดีกว่านี้
วันอังคารนี้ได้นัดทำการเปลี่ยนซ่อมอีกเห็นเป็นแน่ แกะแล้วแกะอีกแน่นอน
ถ้าผิดพลาดประการใด ไปเม้นใครแล้วไม่พอใจ หรืออย่างไรก็ตาม ทางเราต้องขอโทษขออภัยด้วยนะคะ เราตั้งใจจะหยุดกับรุ่นนี้ ตั้งใจจะซื้อมาใช้งาน แล้วเราเป็นคนรักษามือถือดีมาก ถนอมมาก แต่ไม่คิดว่าเครื่องจะงอแงซะเอง ไม่เจอกับตัวไม่รู้ค่ะ คนที่ได้ดีก็ดีไป เรามันคงดวงซวย 🙏
Samsung Galaxy S 22 Ultra รอการช่วยเหลือแต่ก็ไร้วี่แวว
จากนั้นเราก็ได้เดินทางไปที่ศูนย์ Samsung service นครสวรรค์ เพื่อให้ช่างเช็คอาการ ปรากฏว่าเช็คอาการก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ช่างก็เลยได้ทำการอัพเดทเครื่องให้ใหม่ ลงซอฟต์แวร์ให้ใหม่ ดีที่เราถ่ายคลิปไป แต่ว่าอยู่ต่อหน้าช่างคือไม่มีปัญหาใดๆ แต่พอกลับมาบ้านเท่านั้นแหละ มันก็เกิดอาการกระพริบและหน้าจอดับอีก เราก็เลยโทรไปที่ศูนย์ศูนย์ เขาก็บอกให้เราเดินทางไปหาเพื่อไปเช็คอาการอีกครั้ง จนกระทั่งเราไปอีก เขาก็ล้างเครื่องเพื่ออัพเดทซอฟแวร์ให้ใหม่ เราก็ทำการโอนถ่ายข้อมูลเก็บข้อมูลเราไว้ เราก็ต้องทำเหมือนเราเริ่มซื้อโทรศัพท์ใหม่ ก็เสียเวลาไปอีก จากนั้นก็ไม่มีอะไร จนกระทั่งมันเป็นอีก ช่างก็เลยนัดเพื่อจะให้ทำการซ่อม พอไปถึงช่างก็ได้เปลี่ยนหน้าจอกับแบตเตอรี่ให้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่ต้องเสียตังค์ติดฟิล์มใหม่อีก ใช้ได้ไม่กี่วัน วันนี้มันก็เกิดอาการหน้าจอ กระพริบติดๆ ดับๆ อีกแล้ว ก็เลยโทรหาทางสำนักงานใหญ่ เขาก็ให้เราจองคิวเพื่อจะให้ช่างที่ศูนย์เซอร์วิสนครสวรรค์ตรวจดูอีกที แล้วให้ไปบอกสาเหตุว่าซ่อมมาแล้วเปลี่ยนหน้าจอมาแล้วเปลี่ยนแบตมาแล้วแต่ยังเป็นอีก
แต่ทางเราเราไม่อยากได้เงินคืน เพราะถ้าเราได้เงินคืนมาในจำนวนเท่าที่เราจ่ายไป เราจะไม่สามารถซื้อเครื่องมือหนึ่งที่อื่นได้ในราคาเท่านี้ เพราะเราได้ใช้โปรนี้ไปแล้ว และเราก็จ่ายอยู่ที่ 1,099 บาท ไม่รวมภาษีต่อเดือน ( 15 เดือน) ซึ่งเราอยากให้ทาง Samsung รับผิดชอบด้วยการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่มากกว่าที่จะต้องมาแกะเครื่องซ้ำๆ แบบนี้ ซึ่งเรายังใช้งาน ไม่ถึงเดือนแล้วเป็นขนาดนี้ เราว่ามันไม่โอเคสำหรับราคาเครื่องเท่านี้ มันควรต้องดีกว่านี้ แล้วควรต้องมีวิธีการแก้ไขที่ดีกว่านี้
วันอังคารนี้ได้นัดทำการเปลี่ยนซ่อมอีกเห็นเป็นแน่ แกะแล้วแกะอีกแน่นอน
ถ้าผิดพลาดประการใด ไปเม้นใครแล้วไม่พอใจ หรืออย่างไรก็ตาม ทางเราต้องขอโทษขออภัยด้วยนะคะ เราตั้งใจจะหยุดกับรุ่นนี้ ตั้งใจจะซื้อมาใช้งาน แล้วเราเป็นคนรักษามือถือดีมาก ถนอมมาก แต่ไม่คิดว่าเครื่องจะงอแงซะเอง ไม่เจอกับตัวไม่รู้ค่ะ คนที่ได้ดีก็ดีไป เรามันคงดวงซวย 🙏