หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบ่นหน่อยครับ Truemove H เจตนาถ่วงเวลาการขอย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove H
AIS
กสทช. (NBTC)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดขอรหัสย้ายค่ายออกจาก true ไม่ได้ครับ
ผมจะย้ายจาก True ไป AIS ผมกด *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับ sms ว่า หมายเลข 0xxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ ค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 027008018 แต่ผมได้ชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 951539
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น แต่โทร 027008018 รอนานมากติดต่อยาก ทำไงได้บ้าง
truemove H ย้ายค่ายเบอร์เดิม ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ True iService ขอรหัสย้ายค่าย แต่ข้อความแจ้งว่ามีสิทธิพิเศษอื่นๆ ต้องโทร 027008018 พอโทรก็รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9146710
ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ True
"หมายเลข 0xxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 " ของผมเป็น ทรูแบบเติมเงิน ทำไมย้ายค่ายไป
สมาชิกหมายเลข 839419
ขอร้องเถอะทรูมูฟ !!! หยุดพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ ไม่ยอมให้รหัสเมื่อลูกค้าจะย้ายออก
กดย้ายค่ายตั้งแต่ 12.51น. จนถึงเวลานี้ 14.29น. ยังไม่ได้รหัสโดยมีข้อความอ้างว่า คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0XXXXXXXXX ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการใ
PK82
ทรู จะทำงานกี่โมง ต้องการย้ายค่ายไป AIS
1. ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ถึงการย้ายค่าย พนักงานรับทราบ และให้ชำระยอดค้าง และรอ 10 นาที แล้วส่งขอ PIN ใหม่ 2. จ่ายเงินค่าค่าชำระเรียบร้อยตามยอดที่พนังงานแจ้ง 3. หลังจาก 10 นาที ขอ PIN ไป และขอเรื่อย ๆ
สมาชิกหมายเลข 7558270
คุณทรูเข้ามาหน่อยนะคะ พี่จะย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้วทำไมต้องโทรไป 027008018 คะ
พี่จะย้ายค่ายซิมแบบเติมเงินนะคะ กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออก แล้วมันมี sms บอกให้โทร 027008018 แล้วก็บอกว่าย้ายไม่สำเร็จ คืออะไรคะ ทำยังไงถึงจะได้ PIN ย้ายค่ายคะ ดูให้พี่หน่อย
สมาชิกหมายเลข 6581801
ตกลงเบอร์เติมเงิน true กดขอรหัสย้ายค่ายแล้วบอกว่ามียอดค้างชำระต้องทำอย่างไร
กด *151*รหัสบัตรประชาชน# แล้วได้ข้อความว่า หมายเลข ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ หรือยอดค่าบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสิทธิพิเศษอื่นๆได้ที่ 027008018 นี่แก้ยังไ
Lagrange
คือต้องการยกเลิกบริการทันใจครับ
คือต้องการย้ายค่ายจากทรูไปaisคับแล้วขึ้นแบบนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0820526298 ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถา
สมาชิกหมายเลข 5171184
ย้ายค่ายซิมทรูมูฟไม่ได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก
ขอรหัส pin ไม่ได้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข - ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที
สมาชิกหมายเลข 5690731
หมายเลข 0XXxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ (TruemoveH)
หมายเลข 0XXxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ เนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ หรือยอดค่าบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสิทธิพิเศษอื่นๆได้ที่ 027008018 (พึ่งเข้ามาเป็นสมาชิก และตั้งกระทู้เป็นค
สมาชิกหมายเลข 3461906
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove H
AIS
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบ่นหน่อยครับ Truemove H เจตนาถ่วงเวลาการขอย้ายค่าย