แชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อของ Power Buy Online ครั้งแรก และครั้งเดียว

กระทู้คำถาม
ก่อนซื้ออ่าน Pantip อ่าน Review ให้ดี อย่าไว้ใจ คิดว่าซื้อกับบริษัทที่มีขื่อเสียงแค่อย่างเดียว
1. สั่งสินค้าวันที่ 7/8/2022 กำหนดส่ง 13/8/2022 ชำระเงินทุกอย่างเรียบร้อย
2. วันที่ 12/8/2022 ทางสาขาติดต่อมาแจ้งการขนส่งทำสินค้าชำรุด เสนอให้ลูกค้ายกเลิกแล้วทำเรื่องรับเงินคืน หรือ ส่งตัวใหม่ไปให้ประมาณ 24/8/2022 สินค้าจะเข้า ทางลูกค้าเลือกรอ เพราะจ่ายเงินไปแล้ว และที่สำคัญเป็นของขวัญให้กับที่บ้านที่ต่างจังหวัด เป็นตู้เย็นใบใหม่ ของขวัญวันแม่ (คุณค่าสินค้ามันอยู่ตรงนี้หล่ะ)
3. วันที่ 26/8/2022 ติดต่อสอบถาม เพราะบริษัทเพิกเฉยไม่มีการดำเนินการใดๆ ผลที่ได้รับจากการติดต่อ
- Call Center ให้ลูกค้าโทรหาสาขาเอาเอง เพื่อติดตาม ทั้งที่เป็นซื้อ online ไม่ได้ซื้อจากสาขา
- สอบถามสาขา ทางสาขาแจ้งประสานงานไปตั้งแต่ 12/8/2022 ยังไม่ได้รับความคืบหน้าจาก Online ทุกอย่างยังเงียบ
- สอบถามทาง Chat และ ส่ง Email ร้องเรียนและติดตามสินค้า พร้อมให้เบอร์ติดต่อ ได้รับข้อมูลทั้งทาง Chat และ email ว่าจะประสานงานติดตามงานเร่งด่วน
4. วันที่ 27-28/8/2022 เงียบ ไม่มีใคร แจ้งผล มีแต่ส่งเมล์มา Survey การให้บริการ ?!?!
5. วันที่ 28/8/2022 ทัก Chat และติดตามผลอีกครั้ง  (Follow Up เอง ติดตามเอง) ผล
- มีเจ้าหน้าที่จากสาขา โทรมา บอกกำลังตาม 30/8/2022 จะโทรแจ้งให้ทราบผล
- ทาง Call Center โทรมา
>>>ให้ลูกค้ายกเลิกการสั่งซื้อซื้อ หรือ เปลี่ยนเป็นรายการอื่น ให้เหตุผลของไม่มี นี่เทียบเท่าหลอกลวงผู้บริโภค เพราะขายสินค้าแต่ไม่มีไม่มีของ ทั้งที่รับเงินลูกค้ามาแล้ว
>>> แจ้งลูกค้าของ Online อาจเป็นตัวโชว์ หรือสินค้าที่ชำรุด ทั้งที่ลูกค้าไม่ได้สั่งซื้อสินค้าตัวโชว์ นี่ก็เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค อีก 1 ข้อ และแจ้งยังไม่มี PO อะซักอย่าง(ไม่มั่นใจ แต่คิดว่าคงไม่ความคืบหน้าอะไร)
ยังไม่มีข้อมูลสินค้าเข้ามาเลย ทั้งที่เกิดเรื่อง 12/8/2022-28/8/2022 ยังไม่มีความคืบหน้าหรือดำเนินการใดๆ  
>>> หากลูกค้าไม่ยินยอมยกเลิกเพื่อเรื่องขอคืนเงิน ขอส่งเรื่องให้หน่วยงาน Complaint อีกครั้ง เพื่อหาทางแก้ไข น่าเศร้าใจแสดงว่าที่ผ่านมาไม่มีการทำอะไรเลยให้ลูกค้า 😡

สิ่งที่ได้จากประสบการณ์ครั้งนี้
- ความไม่เป็นมืออาชีพในการให้บริการ
- บริษัทไม่มี Process การดูแลหรือแก้ไข กรณีที่เป็นความผิดพลาดจากบริษัท หากลูกค้าเงียบก็เป็นเรื่องที่ดี
- Service หลังจากที่จ่ายเงินไปแล้ว ไม่สามารถช่วยเหลือหรือดูแลลูกค้าได้
- หมดความน่าเชื่อถือและหมดความเขื่อมั่น ที่มีต่อ Central มายาวนาน

แชร์จากผู้บริโภค เพื่อการพัฒนาที่ดีขึ้น #PowerBuy #CentralDepartmentStore #CentralGroup #ร้องเรียน #ติดตามสินค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่