dtac บรอเวณที่ใช้อยู่ สัญญาณไม่ดี

ใช้มือถือโดยใช้ เครือข่าย Dtac อยู่ที่ Office อยู่ 7-8 เบอร์ ช่วง 1 เดือนที่ผ่าน สัญญาณแย่มาก คุยสายไม่รู้เรื่องเลย เป็ยทุกเบอร์ ได้แจ้งปัญหากับทาง Call Center ไป หลายครั้งมาก ก็ไม่ได้รับการแก้ไข แจ้งว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบ  แล้วก็เงียบไปเลย และไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใดๆ มีแต่ส่ง sms แจ้งมาว่า reset สัญญาณให้ ปิดเปิดเครื่องใข้งานใหม่ แบบนี้ทุกครั้ง เราสามารถไปร้องเรียนที่ใหนได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่