แฟนนอกกาย พยายามให้อภัยแต่เราไม่มีความสุข :(

ตอนนี้เราทรมานมากเลยค่ะ จับได้เองว่าแฟนแอบนอกกาย เขาพยายามขอโอกาสจะปรับปรุงตัวเองใหม่เพื่อเรา..เราก็ลองให้โอกาสเขานะคะ แต่ภาพที่เขาไปมีอะไรกับคนอื่น แชทที่คุยกับคนอื่นมันยังวนเวียนอยู่ในใจเรามาตลอด ทำยังไงถึงจะกลับไปมีความสุขได้อีกครั้งคะ ..🥺.
.
.
เรื่องราวของเราคือ  เราเช่าห้องอยู่กับแฟนค่ะ แต่เรามีงานให้ต้องไปพักที่ต่างจังหวัด2เดือน ตลอดเวลาที่ไกลกันเราพยายามหาเวลามาหาเขาเดือนละ2ครั้งเพราะคิดถึงและกลัวว่าเขาจะเหงา เขาขอออกไปเที่ยวกับเพื่อนเราก็ให้ไปทุกอย่างเพราะเราเข้าใจอยากให้เขามีความสุข
จนวันที่เรากลับไปหาเขาช่วงวันหยุดงานของเรา แฟนเรามีโทรศัพท์2เครื่ิอง แล้วเขาลืมเอาโทรศัพท์อีก1เครื่องไปทำงานด้วย มันมีDMเด้งขึ้นมาจากไอจีเขารัวๆ เราคิดว่ามีคนโทรมาเลยไปดูแล้วมันก็เป็นชื่อผญ. เราเข้าไปอ่านไม่ได้นะคะเพราะเราไม่รู้จักรหัสผ่านโทรศัพท์แฟน เราเลยถ่ายรูปแล้วส่งไลน์ไปถามว่าผญ.คนนี้คือใคร เขาบอกเราว่าเพื่อนผญ.  แต่เซนต์เรามันบอกว่าไม่ใช่เพื่อนแน่ๆ เรารู้สึกไม่ชอบผญ.คนนี้มากๆ เราเลยใช้ไอจีหลุมไปตามไอจีนาง แล้วก็รู้ว่านางมี2ไอจีชอบลงรูปยั่ว รูปสองแง่สองง่ามพวกนี้ แล้วแฟนเราก็ตามทั้ง2ไอจีเลย ครบ2เดือนเราก็กลับมาอยู่กับแฟน เราตามส่องผญคนนั้นมาตลอดเลยค่ะเพราะใจเรามันรู้สึกว่าเขามีอะไรกันมากกว่านั้น เราขอให้แฟนตามแค่ไอจีที่ผญ.คนนั้นเปิดสาธารณะได้ไหม ไม่ต้องตามไอจีส่วนตัวเขา เราขอความเชื่อใจจากเขา เขาก็อันฟอลผญ.คนนั้นให้ ผ่านไปประมาณ5วัน เราไปส่องผญ.คนนั้นอีกก็เจอแฟนเราฟอลไอจีส่วนตัวอีก ตอนนั้นทะเลาะกันหนักมาก เราขอให้อันฟอลมันไปแล้วทำไมไปฟอลมันอีก แค่ความเชื่อใจยังให้เราไม่ได้เลย แฟนเรามันตะโกนใส่เราว่า ก็เพื่อนเขา เขาจะฟอลมันผิดตรงไหน เขารู้จักกันมาก่อนเราอีก แต่เขาไม่ได้คิดอะไร
   เราเลยทักไปถามผญ ว่าเป็นอะไรกับแฟนเรา ผญ.ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน เราก็เลยปล่อยผ่านไปค่ะ เราตามส่องผญคนนั้นในไอจีที่นางเปิดสาธารณะจนมาเจอวีดีโอนางที่เป็นคอนเทนต์ ว่า"โค้ชเขาไม่ลงเล่นกัน" นางแคปแชทที่ผช.หลายๆคนขอไปหานางที่ห้องลง เราเห็นมีชื่อแฟนเราที่ขอไปหานางด้วย เราจุกมากใจชาไปหมด เราเลยทักไปหานางอีกรอบว่าเลิกคุยกับแฟนเรายัง มีอะไรเกินเลยกันแล้วใช่ไหม .. ใช่ค่ะ!นางตอบเรามาว่ามีอะไรกันแล้ว แล้วก็ส่งอีโมจิขำๆมาให้เรา นางบอกว่าเราโง่แล้วนางก็แคปแชทที่คุยกับแฟนเราส่งมาให้เราดูไม่หยุด.. เราส่งข้อความประโยคหนึ่ง" เธอรู้ว่าเขามีแฟนแต่ก็ยังทำ เธอเป็นผญด้วยกันน่าจะเข้าใจความรู้สึกนะคะ ทำกับเราแล้วอย่าไปทำแบบนี้กับผญคนอื่นเลย ใจเขาใจเรา"นางอ่านแล้วนางก็วีนๆเหมือนสะใจ เรารีบบล็อคไปเลยค่ะไม่อยากทะเลาะ หวังว่าจะคิดได้นิดนึงนะคะ

..ตอนนั้นยอมรับว่าเราโมโหมาก เราด่าแฟนว่าทำไมถึงโกหก ทำไมทำกับเราแบบนี้ทั้งๆที่เราซื่อสัตย์และดีกับเขามาตลอด เราขอความจริงจากปากเขา จะเป็นยังไงเคยทำอะไรขอให้เขาพูดมาตรงๆ คือเราพร้อมจะไปแล้วตอนนั้น เก็บเสื้อผ้าอะไรไว้หมดแล้ว เขาก็ยอมรับว่าที่ทำไปเพราะเมาและเราก็อยู่ไกลด้วย เขาเหงาเลยเผลอใจไปแต่เขาไม่ได้รักผญ.คนนั้น เขารักเรา เราถามว่าได้กันกี่ครั้ง เขาบอก2ครั้งทุกครั้งที่มีอะไรกันคือเมา  เราจุกมาก ชาทั้งตัว ร้องไห้เหมือนคนบ้า เราเคยบอกเขาว่าถ้าจะคุยหรือจะเอากับคนอื่นให้บอกเราดีๆเราเกลียดคนโกหกที่สุด เราจะปล่อยให้เขาไปถ้าเขาเจอสิ่งดีๆ เขารั้งเรายอมก้มกราบเราและสัญญาจะปรับปรุงตัวเอง ขอโอกาสต่างๆนาๆ เรื่องที่ทำไว้ก็ผ่านมา3เดือนแล้ว ตอนนี้เราอยู่กับเขาไงเขาเลยไม่ทำ ผญ.ก็ทักหาเขาขอให้ไปหาตลอดแต่เขาไม่ได้ไปแล้ว

ทุกอย่างที่เขาทำให้เราคือดีหมดยกเว้นแค่เรื่องนี้ เขาบอกเขาไม่ยอมบอกเราเพราะมันเรื่องใหญ่เขารู้ว่าเราไม่ชอบคนโกหก  เราเลยยอมให้โอกาสเขาแต่เราปลงไม่ได้สักทีค่ะ เราเอาเรื่องนี้มาทะเลาะทุกวัน พูดประชดต่างๆนานๆ เราขอเลิกทุกครั้งที่ทะเลาะเพราะเราไม่มีความสุข งานเราก็ทำไม่เต็มที่ นั่งคิดแต่ภาพเขากับผญคนนั้น ส่วนเขาก็ปรับปรุงตัวเองเพื่อเรา ให้รหัสเรามาทุกอย่าง ดูแลดีเหมือนวันแรกที่คบกัน เวลาเราชวนทะเลาะเพราะเรื่องนั้นเราถามเขาว่าเขาไม่เบื่อหรอที่ทะเลาะแต่เรื่องเดิมๆ เขาบอกว่าเขารู้ว่ามันฝังอยู่ในใจเรา ถึงเราจะชวนทะเลาะทุกวันแบบนี้เขาก็จะไม่ว่าอะไรเรา ขอแค่เราลองให้โอกาส เขาสัญญาว่าเรื่องแบบนี้มันจะไม่มีอีกต่อไปเพราะเราคือคนที่ดีมากๆ พ่อแม่เขารัก เราทำตัวดีมาตลอดเราชอบเข้าวัดทำบุญเรื่องที่ไม่ถูกต้องหรือผิดศีลเราไม่ทำ... ตอนนี้เราให้อภัยเขาค่ะ แต่มันทรมานอยู่ในใจเราทุกวัน พยายามกลับมาเป็นเหมือนเดิม ฟังธรรมมะเพื่อจะปล่อยวาง แต่ทำไม่ได้เลยค่ะ ไม่รู้เมื่อไหร่มันจะลืมได้ ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่