1.ครั้งแรก พอจั้มเสร็จ สตาร์ทติดแล้วรถ เครื่องกระตุก เหยียบได้ประมาณ 80-90 แล้วเครื่องก็วอด เร็วได้แค่นี้ เอารถเข้าอู่ ช่างเปลี่ยนหัวฉีด 4 หัว ถึงกลับมาใช้ได้ปกติ
2.ครั้งที่ 2 เพิ่งเกิดขึ้นวันนี้ ตอนขอจั๊มแบตมันมีไฟแลปตรงขั้วแบตก็เลยรีบสลับขั้ว พอสตาร์ทติดปรากฏว่าคันเร่งไม่ทำงาน หน้าปัดมีไฟรูปเครื่องยนต์ขึ้น
เหยียบจมแล้วก็ยังวิ่งแค่ 10
ไม่ทราบว่าอาการเหล่านี้เป็นไปได้หรือไม่เกิดจากการจั้มแบตผิดขั้วครับ เพราะก่อนดับเครื่องรถวิ่งปกติทุกอย่าง พอสตาร์ทไม่ติดแล้วขอจั้มแบต พอรถกลับมาสตาร์ทได้ก็มีอาการเหล่านี้
จั๊มแบตผิดขั้ว ทำให้มีอาการเหล่านี้ไหมครับ
2.ครั้งที่ 2 เพิ่งเกิดขึ้นวันนี้ ตอนขอจั๊มแบตมันมีไฟแลปตรงขั้วแบตก็เลยรีบสลับขั้ว พอสตาร์ทติดปรากฏว่าคันเร่งไม่ทำงาน หน้าปัดมีไฟรูปเครื่องยนต์ขึ้น
เหยียบจมแล้วก็ยังวิ่งแค่ 10
ไม่ทราบว่าอาการเหล่านี้เป็นไปได้หรือไม่เกิดจากการจั้มแบตผิดขั้วครับ เพราะก่อนดับเครื่องรถวิ่งปกติทุกอย่าง พอสตาร์ทไม่ติดแล้วขอจั้มแบต พอรถกลับมาสตาร์ทได้ก็มีอาการเหล่านี้