ซื้อairpod gen2มาจากร้าน banana เมื่อวันที่11/08/2565 ในราคา 3,990 บาทแต่พอมาเช็คประกันเดินตั้งแต่ วันที่2/6
สอบถามพนักงาน บอกว่าให้ยึดที่ใบเสร็จ วันที่ตรงนั้นคือวันที่ของเข้ามาที่ศูนย์ ก็เลยทำการถ่ายรูปใบเสร็จไว้ไม่ได้คัดค้านเพราะ
คิดว่าคงเป็นแบบที่พนักงานแจ้ง จนมา 25/8/65 เราไม่สามารถชาร์จแบตเข้าเคสชาน์ตได้(ไม่แน่ใจเรียกถูกมั๊ย) แต่ตัวหูฟังชาร์ตได้ฟังได้ปกติ
เราเอาไปถามที่ร้าน พนักงานแจ้งว่าเกิน7วัน ต้องเคลมสินค้า และได้เอาสินค้าและใบเสร็จไป ซึ่งอยากสอบถามว่าใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างคะ
การเคลมนี่คือเอาของไปซ่อมแล้ว ก็ส่งกลับมาให้เรา หรือว่าเราจะได้สินค้าตัวใหม่คะ แล้วรอสินค้าประมาณกี่วัน
AirPods ถูก Activate มาก่อนวันซื้อ2 เดือน ใช้ไม่ถึงเดือนเคสชาร์ตไม่เข้า
สอบถามพนักงาน บอกว่าให้ยึดที่ใบเสร็จ วันที่ตรงนั้นคือวันที่ของเข้ามาที่ศูนย์ ก็เลยทำการถ่ายรูปใบเสร็จไว้ไม่ได้คัดค้านเพราะ
คิดว่าคงเป็นแบบที่พนักงานแจ้ง จนมา 25/8/65 เราไม่สามารถชาร์จแบตเข้าเคสชาน์ตได้(ไม่แน่ใจเรียกถูกมั๊ย) แต่ตัวหูฟังชาร์ตได้ฟังได้ปกติ
เราเอาไปถามที่ร้าน พนักงานแจ้งว่าเกิน7วัน ต้องเคลมสินค้า และได้เอาสินค้าและใบเสร็จไป ซึ่งอยากสอบถามว่าใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างคะ
การเคลมนี่คือเอาของไปซ่อมแล้ว ก็ส่งกลับมาให้เรา หรือว่าเราจะได้สินค้าตัวใหม่คะ แล้วรอสินค้าประมาณกี่วัน