คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
มันตอบยาก
ขั้นตอนแต่ละเจ้าอาจไม่เหมือนกัน เครื่องใหม่ลองแล้วเสียที่ร้าน ก็เปลี่ยนเครื่องเลย ร้านเคลมเจ้าของเครื่องเอง
แต่ถ้ามามีปัญหาหลังออกจากร้าน ที่เคยเจอคือ ต้องได้เอกสารรับรองจาก 0 จากนั้น ร้านจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
หรือไม่ 0 ก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เอง
แต่เคสคุณไม่ว่าอย่างไรต้องได้เครื่องใหม่ครับ เก็บหลักฐานการซื้อขายไว้นะครับ ซื้อวันไหน ส่งเครื่องวันไหน
-----------------------------
ลองหา doa policy ของ lenovo thailand ดูครับ ไม่รู้มีไหม
หรือไม่ก็ลองหาเอาจาก เอกสารที่มาพร้อมเครื่อง อาจจะมี
อันนี้ ตย. ซื้อทาง online ดูข้อ 10 https://www.lenovo.com/th/th/legal/New-Products-and-Warranty-Services/?orgRef=https%253A%252F%252Fwww.google.com%252F
ขั้นตอนแต่ละเจ้าอาจไม่เหมือนกัน เครื่องใหม่ลองแล้วเสียที่ร้าน ก็เปลี่ยนเครื่องเลย ร้านเคลมเจ้าของเครื่องเอง
แต่ถ้ามามีปัญหาหลังออกจากร้าน ที่เคยเจอคือ ต้องได้เอกสารรับรองจาก 0 จากนั้น ร้านจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
หรือไม่ 0 ก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เอง
แต่เคสคุณไม่ว่าอย่างไรต้องได้เครื่องใหม่ครับ เก็บหลักฐานการซื้อขายไว้นะครับ ซื้อวันไหน ส่งเครื่องวันไหน
-----------------------------
ลองหา doa policy ของ lenovo thailand ดูครับ ไม่รู้มีไหม
หรือไม่ก็ลองหาเอาจาก เอกสารที่มาพร้อมเครื่อง อาจจะมี
อันนี้ ตย. ซื้อทาง online ดูข้อ 10 https://www.lenovo.com/th/th/legal/New-Products-and-Warranty-Services/?orgRef=https%253A%252F%252Fwww.google.com%252F
แสดงความคิดเห็น
Thinkpad X13 เสียตั้งแต่แกะกล่อง เครมกี่วัน
ปกติศูนย์ใช้เวลาซ่อมกี่วันครับ
กรณีเปิดกล่องมาเสีย ขอของใหม่ได้มั้ยครับ