ไซโก แบรนด์นาฬิกาที่มีอายุยาวนานถึง 140 ปี ผลิต และจำหน่ายจนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ส่งมอบนาฬิกาไปมากมายนับตั้งแต่ปี 1913 ซึ่งนอกจากคุณภาพของนาฬิกาแล้ว การบริการหลังการขาย ก็เป็นหัวใจหลักของแบรนด์ที่ต้องดูแลได้อย่างครอบคลุม ทางแบรนด์จึงได้ ย้ายศูนย์บริการสาขาเพชรบุรี 35 มาเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ ณ ตึกอิตัลไทย ทาวเวอร์ ชั้น 1 โดยสามารถรองรับนาฬิกาเพื่อเข้าซ่อมแซมได้ถึง 2,000 เรือนต่อเดือน และให้บริการครบวงจร ตามมาตรฐานของศูนย์บริการจากประเทศญี่ปุ่น มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อดูแล และรองรับนาฬิกาที่จำหน่ายออกไปทุกรุ่น และมอบความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการของลูกค้า
Showroom
ตกแต่งโดยผสมผสานความโมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่น เป็นเสมือนมินิโชว์รูมเล็กๆ เพื่อชมตัวอย่างสินค้าของแบรนด์ในเครือทั้ง Grand Seiko, Seiko, Alba และ Clock อีกทั้งยังจัดสรรพื้นที่เพื่อให้ลูกค้าหรือกลุ่มคนที่ชื่นชอบไซโก ได้มานั่งคุย หรือทำกิจกรรมเล็กๆ ได้ โดยมี เครื่องดื่มระหว่างรอรับบริการ
ส่วนด้านในของศูนย์ มีห้องที่แยกไว้เป็นสัดส่วน สำหรับดูแลนาฬิกา ที่ส่งซ่อมในแต่ละขั้นตอน และมีห้องทำงานสำหรับช่างซ่อมนาฬิกา Watchmaker Studio ซึ่งเป็นห้องใหญ่ที่สุดโดยช่างแต่ละคนจะมีโต๊ะที่สั่งทำมาเป็นพิเศษ เพื่อรองรับความถนัดของแต่ละบุคคล และมีระบบป้องกันฝุ่นในทุกขั้นตอน โดยทั้งหมดนี้ต้องผ่านการฝึกฝนและผ่านการทดสอบ จึงจะได้รับ Certificate รับรองมาตรฐานการซ่อมจากโรงงานในประเทศญี่ปุ่น
Seiko service center
พร้อมที่จะพัฒนา และยกระดับบริการหลังการขาย ให้มีมาตรฐานตามหลักสากล และพร้อมให้บริการทั้งพนักงานต้อนรับ ตรวจสอบ ดูแล และตามงานพร้อมส่งมอบนาฬิกา ให้ถึงมือลูกค้าด้วยความพึงพอใจ
พบกับ Seiko service center ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ตึกอิตัลไทยทาวเวอร์ ชั้น1 หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-2551245-50 ต่อ 406
หรือสามารถ แอดไลน์ ได้ที่ Line ID : seikoservice
E-Mail : service@seiko.co.th
โฉมใหม่ของศูนย์บริการนาฬิกาไซโกที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย มาตรฐานเดียวกับประเทศญี่ปุ่น
ตกแต่งโดยผสมผสานความโมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่น เป็นเสมือนมินิโชว์รูมเล็กๆ เพื่อชมตัวอย่างสินค้าของแบรนด์ในเครือทั้ง Grand Seiko, Seiko, Alba และ Clock อีกทั้งยังจัดสรรพื้นที่เพื่อให้ลูกค้าหรือกลุ่มคนที่ชื่นชอบไซโก ได้มานั่งคุย หรือทำกิจกรรมเล็กๆ ได้ โดยมี เครื่องดื่มระหว่างรอรับบริการ
ส่วนด้านในของศูนย์ มีห้องที่แยกไว้เป็นสัดส่วน สำหรับดูแลนาฬิกา ที่ส่งซ่อมในแต่ละขั้นตอน และมีห้องทำงานสำหรับช่างซ่อมนาฬิกา Watchmaker Studio ซึ่งเป็นห้องใหญ่ที่สุดโดยช่างแต่ละคนจะมีโต๊ะที่สั่งทำมาเป็นพิเศษ เพื่อรองรับความถนัดของแต่ละบุคคล และมีระบบป้องกันฝุ่นในทุกขั้นตอน โดยทั้งหมดนี้ต้องผ่านการฝึกฝนและผ่านการทดสอบ จึงจะได้รับ Certificate รับรองมาตรฐานการซ่อมจากโรงงานในประเทศญี่ปุ่น
พร้อมที่จะพัฒนา และยกระดับบริการหลังการขาย ให้มีมาตรฐานตามหลักสากล และพร้อมให้บริการทั้งพนักงานต้อนรับ ตรวจสอบ ดูแล และตามงานพร้อมส่งมอบนาฬิกา ให้ถึงมือลูกค้าด้วยความพึงพอใจ
พบกับ Seiko service center ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ตึกอิตัลไทยทาวเวอร์ ชั้น1 หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-2551245-50 ต่อ 406
หรือสามารถ แอดไลน์ ได้ที่ Line ID : seikoservice
E-Mail : service@seiko.co.th