ระทู้นี้ จะไม่เอ่ยถึงสถานที่แต่เป็นระบบราชการนะคะ ก่อนอื่นเลยต้องพูดถึงเรื่องเวลาการมาทำงานซึ่งเวลาทำงาน 08.30 น. ก็จะมาทำงาน ประมาณ 09.30 - 10.00 น. พอถึงที่ทำงานก็ไม่ได้ทำงานตามหน้าที่คือก็มานั่งดูโทรศัพท์หรือบลาๆ ที่ไม่เกี่ยวกับงาน และไปรับประทานอาหารกลางวัน 11.00 น. กลับเข้ามาทำงานอีกที เวลา 13.30 - 14.00 น. ก็มาจับงานนิดๆ หน่อยๆ บลาๆๆ เลิกงานอีกทีเวลา 16.00 น. แล้วพอประเมินผลการปฏิบัติคนประเภทนี้ก็ได้ขั้นเยอะกว่า เราถือว่าเป็นการเอาเปรียบกันมากเกินไปไหม
การถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมเป็นกันทุกที่ไหม...?