คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7185089 สมายล์-นงนภัส ติดต่อกลับ และดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ รบกวนติดต่อที่ AIS Shop โดยตรงนะคะ สามารถตรวจสอบ AIS Shop ใกล้คุณได้ที่นี่ http://www.ais.co.th/servicecenter/index.html ค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ผมจะต้องชำระเน็ต AIS ใช้มั้ยครับ
-คือตอนนั้น ผมทำงานและมีค่าใช้จ่ายเยอะมาก ผมก็เลยไม่ได้คิดใช้เน็ตAISอีกเลย(หลังจาก 19 เมษา ผมไม่ได้ใช้เน็ตAIS)
-ผมเปลี่ยนมาใช้ DTAC(1) แทนเพราะราคาถูกกว่า
-แล้วจู่ๆก็มีใบชำระมาที่บ้านผมมาบอกว่าไม่ได้ชำระมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จนถึงเดือนนี้ ในราคา(2941.86) ผมทำงานอยู่ต่างจังหวัดนะครับ
-คือว่าผมขอคำปรึกษาหน่อยครับว่าผมต้องทำยังไร
คำถามอยู่ตรงนี้นะครับ
1)ผมต้องยกเลิกเน็ตในซิม AIS ยังไงครับ เพราะว่าผมไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้ว ตอนแรกจะไห้ระบบมันระงับเบอร์ไว้เลย เพื่อไม่ต้องใช่เน๋ตอีกต้อไป(เบอร์ AiS 0801451874)
2)ผมสามารถทยอยจ่ายได้มั้ย(บิลมันมาเพราะต้องจ่ายชำระโดยไม่ได้ใช้เน็ต) เพราะผมอยู่ในช่วงขาลงนะครับ
อันนี้เบอร์ติดต่อผมนะครับ
- 0634708077(ผมใช้DTAC)