หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Dtac Jaew Wallet
ใช้รายเดือนดีแทค เดือนละ699บาท พอดูรอบบิลเดือนแรกในแอพของดีแทค ค่าบริการประมาณ 1701.50 บาท อยากทราบค่ะว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ แล้วที่เกินมา1000คืออะไร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดีตรวจสอบรายละเอียดยอดค่าบริการให้ครับ สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน :
• วัน เดือน เกิด ผู้จดทะเบียน :
• ยี่ห้อโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
เปลี่ยนโปรแพ็คเกจดีแทค รายเดือน
วันนี้โปรผมจะหมดอายุและปรับเปลี่ยนเพื่อลดค่าใช้จ่าย จึงขอเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ ซึ่งโปรใหม่จะไม่มีค่าโทร จนท.ให้ค่าโทรผมเดือนละ 100 นาที/เดือน จะเช็คยังไง ในแอพไม่ขึ้นบอกรายละเอียดครับ หรือต้องรอพรุ่งนี
สมาชิกหมายเลข 3424357
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคแต่ไม่สามารถไปสาขาใหญ่ได้ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5243444
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ในแอพยกเลิกไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้าง หลังไมค์ก็ไม่ได้เพราะเพิ่งเป็นสมาชิก🥲
สมาชิกหมายเลข 9033408
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของดีแทค
แต่เดิมใช้โปรเน็ตไม่จำกัดราคา699 แต่โปรหมดอายุ เขาเลยมให้เปลี่ยนโปรมาเป็นเดือนละ 1,199 แต่อยากเปลี่ยนให้ถูกลง ในแอพก็ไม่มีโปรถูกกว่านี้ให้เลือก โทรไป1678ก็รอนานมากกกยังไม่ได้คุย โปรนี้เพิ่งเปลี่ยนมาได
สมาชิกหมายเลข 3251769
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ขอซิมใหม่เบอร์เดิม Dtac
เบอร์dtacจดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนแล้วแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9039394
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทค
ต้องทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4313993
อยากยกเลิกเพ็จเกจเสริมดีแทคแต่ยกเลิกไม่ได้
งงเลยค่ะอยู่ๆก็ทีแพ็คเกจเสริมทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรอยากยกเลิกมากค่ะถ้ายกเลิกไม่ได้มีค่ายไหนแนะนำบ้างคะ😿😿
สมาชิกหมายเลข 8884749
ยกเลิกแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีดูแพคเสริมของดีแทค แล้วกดเข้าไปดูรายละเอียดมือไปโดนซื้อแล้วมันเด้งออกให้เลย =ซื้อแพคนั้นไปแล้ว แต่ไม่ได้ต้องการค่ะ พยายามยกเลิกตั้งแต่วันที่ซื้อแล้วแต่ไม่ได้สักที ไปขอคำปรึกษาจากในไลน์ก็
สมาชิกหมายเลข 8875875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Dtac Jaew Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการดีแทค