การเลือกซื้อนาฬิกาออนไลน์

กระทู้สนทนา

ปัจจุปันการซื้อขายของออนไลน์กำลังมาแรง ด้วยเหตุผลสะดวกรวดเร็ว และที่สำคัญราคาถูกใจ เพราะเป็นแหล่งที่รวมร้านค้ามากมายที่แข่งขันกันบริการทั้งเรื่องราคาและคุณภาพและการรับประกัน
นาฬิกาข้อมือเป็นหนึ่งในสินค้าที่ว่า อยากได้ อยากซื้อ ชอบใจราคา แต่ไม่มั่นใจ ปลอมหรือเปล่าทำมัยถูกจัง นาฬิกาข้อมือถือเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย แต่มีมนต์ขลังในตัวเองท่านที่ชอบก็เก็บสะสมและใช้บอกเวลาในชีวิตประจำวันไปด้วย มาถึงตรงนี้ผมมีวิธีที่จะทำให้ซื้อแล้วสบายใจมาบอกกันน่าจะพอช่วยได้ไม่มากก็น้อย
1. ศึกษานาฬิกาข้อมือที่จะซื้อ ยี่ห้อ รุ่น ค้นหาข้อมูลหลายๆที่ ใน Google นี่แหละครับ หรือถ้ามีเวลาไปดูตัวจริงในห้างหรือชอปของรุ่นนั้นๆจะดีมาก ได้เทียบราคาด้วย
2. เลือกร้านค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บ,เฟส,ไลน์ ได้หมด สิ่งที่ต้องดูคือ
- อายุของร้านค้ายิ่งเยอะยิ่งดี
- การพูดคุยอัพเดทของร้านสม่ำเสมอ ยอดกดไลด์กดแชร์มันมันเมดได้ให้ดูเป็นประเด็นรอง
- ใช้รูปถ่ายตัวจริงของนาฬิกาข้อมือที่จะขาย ก่อนซื้อขอรูปเพิ่มมุมอื่นๆเพื่อความแน่ใจและเช็คไปในตัวว่ามีสินค้าพร้อมส่ง
3. ถ้าเป็นมือสองสอบถามตำหนิและคำยืนยันจากผู้ขายอีกครั้ง เนื่องจากกระจกนาฬิกาถ้ามีรอยบางทีถ่ายรูปมันไม่เห็นหรือถ่ายไม่ติด ต้องทำใจกับริ้วรอยเล็กๆน้อย ถ้าเป็นมือสอง เลือกร้านที่มีบริการหลังการขาย ดูแลอยู่ต่างจังหวัดไม่มีศูนย์ซ่อมก็สามารถส่งมาให้ร้านจัดการเป็นธุระให้ได้
ส่วนเรื่องแท้เทียม ถ้าทำตามที่กล่าวมาข้างต้น ร้านที่เราเลือกมาในระดับนึงแล้วได้ของแท้ครับ แต่ถ้ายังกลัว ซื้อใหม่ออกห้างครับ
จีช็อคมือสอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่