ซึ่งปกติตัวผม (เจ้าของเบอร์ที่จดทะเบียน) จะมีเบอร์ที่จดทะเบียนกับ True 3 หมายเลข ให้แฟน และ ลูกใช้งาน
และเบอร์แฟน จะใช้โปร 249 .- สปีดคุ้ม อยู่ ต่อมามีเจ้าหน้าทีของ True โทรไปเสนอโปรฯ
เป็น 5G อัลตร้าแม็กซ์ สปีด 699.- (ลด 50% เป็นเวลา 1 ปี)
ให้กับเบอร์ที่ แฟนใช้งานอยู่ และคุยเสนอรายละเอียดต่าง ๆ กับแฟน แฟน ตอบ ตกลง รับข้อเสนอ
คำถามคือ?
1.แฟนตอบ ตกลง เพื่อรับข้อเสนอ กับ เจ้าหน้าทีของ True และเจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนโปรฯ ให้เลย ทำได้ด้วยหรือ?
2.เบอร์ ถูกเปลี่ยนโปรฯไปเรียบร้อย ทั้งที่ผมเจ้าของเบอร์ ยังไม่ทราบข้อมูล อะไรเลย?
กรณีที่สงสัยคือ ตัวเจ้าของเบอร์เอง (ซี่งคือผม) เวลาจะทำธุระกรรม อะไรกับ True หรือไปติดต่อที่ Shop True
ทาง True ยังถามหา บัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด ที่จดทะเบียนไว้ กับ True เพื่อยืนยันตัวต้น ว่าเป็นผม หรือเปล่า? เลยครับ
แต่นี้อะไร? โทรหาแฟน แล้วแฟน ตอบตกลง ก็ได้ด้วยหรือ ทั้งที่เสียงที่รับสาย กับเบอร์เจ้าของที่จดทะเบียนไว้ แค่เสียงก็ต่างกันแล้วครับ
สรุป
ถ้าเราติดต่อไป ความปลอดภัยข้อมูล สูงสุด
ถ้าเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จะคุยกับใครก็ได้ สินะ!!!!!!
เพื่อน ๆ เคยเจอเคส แบบนี้หรือเปล่า ครับ
สอบถามเรื่องเปลี่ยนโปรมือถือฯ TruemoveH ครับ
และเบอร์แฟน จะใช้โปร 249 .- สปีดคุ้ม อยู่ ต่อมามีเจ้าหน้าทีของ True โทรไปเสนอโปรฯ
เป็น 5G อัลตร้าแม็กซ์ สปีด 699.- (ลด 50% เป็นเวลา 1 ปี)
ให้กับเบอร์ที่ แฟนใช้งานอยู่ และคุยเสนอรายละเอียดต่าง ๆ กับแฟน แฟน ตอบ ตกลง รับข้อเสนอ
คำถามคือ?
1.แฟนตอบ ตกลง เพื่อรับข้อเสนอ กับ เจ้าหน้าทีของ True และเจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนโปรฯ ให้เลย ทำได้ด้วยหรือ?
2.เบอร์ ถูกเปลี่ยนโปรฯไปเรียบร้อย ทั้งที่ผมเจ้าของเบอร์ ยังไม่ทราบข้อมูล อะไรเลย?
กรณีที่สงสัยคือ ตัวเจ้าของเบอร์เอง (ซี่งคือผม) เวลาจะทำธุระกรรม อะไรกับ True หรือไปติดต่อที่ Shop True
ทาง True ยังถามหา บัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด ที่จดทะเบียนไว้ กับ True เพื่อยืนยันตัวต้น ว่าเป็นผม หรือเปล่า? เลยครับ
แต่นี้อะไร? โทรหาแฟน แล้วแฟน ตอบตกลง ก็ได้ด้วยหรือ ทั้งที่เสียงที่รับสาย กับเบอร์เจ้าของที่จดทะเบียนไว้ แค่เสียงก็ต่างกันแล้วครับ
สรุป
ถ้าเราติดต่อไป ความปลอดภัยข้อมูล สูงสุด
ถ้าเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จะคุยกับใครก็ได้ สินะ!!!!!!
เพื่อน ๆ เคยเจอเคส แบบนี้หรือเปล่า ครับ