ใครชอบคำพูดหรือทัศนคติ ของเมมเบอร์48 คนไหนบ้าง ที่ทำให้รู้สึกว่าคนนี้มีความคิดเหมือนผู้ใหญ่มากๆ (หรือเก่งกว่าเราตอนนั้น)

ตามหัวข้อเลยครับ อยากรู้ว่าแต่ละคนชอบคำพูด หรือ ชอบความคิดของใครบ้าง ใน BNK CGM ที่แบบฟังแล้ว อื้มมม สุดยอดมากๆ อายุแค่นี้แต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากๆ หรือแบบน้องเติบโตเร็วมากๆ ตอนเราอายุเท่าน้องยังไม่ได้เท่าน้องเลย

อย่างของผม ชอบ น้องสตางค์ เพราะมีความรับผิดชอบ ขยัน ได้เกรดสูงมาก ตั้งแต่ก่อนเข้ามหาลัย ตอนนี้เข้ามหาลัย เรียนสถาปัตย์ ซึ่งถือว่าเป็นคณะที่เรียนหนัก แต่น้องเรียนควบคู่กับการ ทำงานในวง ได้อย่างลงตัว หรือน้องเจนเป็นคนที่มองโลกในแง่บวก พยายามฝึกตัวเองอยู่ตลอดเวลา จนได้เป็นเซ็นเตอร์ น้องโมบายล์เองก็ถือว่ามีความคิดเหมือนผู้ใหญ่ และอีกหลายคน ที่ไม่ได้กล่าวถึง

*หลายคนอาจจะมองว่า ทำไมต้องผู้ใหญ่ ทั้งๆ ที่ผู้ใหญ่หลายคนก็อาจจะไม่ได้ดีนัก แต่สังคมเราพอพูดถึงเด็ก หรือวัยรุ่น ที่อายุน้อย ทำอะไรที่เก่งๆ เช่นหาเงินได้ตั้งแต่เด็ก หรือ การแก้ปัญหาชีวิต ก็คงหนีไม่พ้น "มีความคิดเหมือนผู้ใหญ่"
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถัาจะคนมี"วุฒิ​ภาวะ"จริงๆเลยนะ เฌอปราง ต้องนำมาแหละ แต่น้องไม่ค่อยพูดเยอะทำให้เห็นมากกว่าคงรู้กันและ ตาหวาน, อร, มินมิน พวกนี้ หรือเอาง่ายๆพวกเด็ก GenY อะ จะมีความพอดีในตัว มากกว่า Gen Z

จริงๆชอบคนที่การกระทำ​มากกว่าทัศนคติ​ เพราะคำพูดใครก็พูดได้ แต่นิสัยการปฏิบัติมันเกิดจากเบื้องลึกตนตนคน​ มันบ่งบอก​มากกว่า และทัศนคติ​มันไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตเขา เราเรียน​รู้คนจากการกระทำมากกว่า

ปล.ต้องใส่ NotAll มะ555
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
อิซึรินะ
ผู้ที่ออกจากเซฟโซนของตัวเอง ข้ามน้ำข้ามทะเลมาอยู่เมืองไทย ภาษาก็ไม่ได้ไหนจะต้องปรับตัวสารพัด ติดเซมหลักก็แค่ครั้งเดียวตอนคุกกี้
รินะไม่เคยยอมแพ้ ตาหวานและเมมเบอร์คนอื่นๆเคยถามรินะว่าเต้นมากๆเบื่อมั้ย รินะตอบสั้นๆว่า"ไม่" แค่คำว่า"ไม่"ของรินะคำเดียวสามารถบูสกระตุ้นเมมคนอื่นให้ลุกขึ้นสู้ต่อ ยังไม่พอรินะฝึกฝนภาษาไทยจนคล่องแคล่ว กลับมาเป็นเซนเตอร์เพลงรีบอร์นซึ่งเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ 48 ที่มีคนยืนศูนย์เพลงเดียวกันถึงสองวง

ความพยายามและการต่อสู้ของรินะที่ผ่านมา ทำให้อฟช.ไว้วางใจมอบตำแหน่งชิไฮนินวง CGM48 ผนวกกับกัปตันออมที่กำลังปูทางสร้างตำนานบทใหม่ไปกับน้องๆรุ่นถัดไป
ความคิดเห็นที่ 3
สำหรับผม ยกให้โมบายครับ ทั้งความคิด ทัศนคติ การวางตัวอยู่ในกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด ตอบได้เต็มปากว่าน้องเติบโตมาอย่างมีคุณภาพมากๆ เป็นไอดอลที่มีแต่พลังบวก ไม่เคยแสดงพลังงานด้านลบออกมาให้แฟนคลับเห็นเลย คำพูดน้องไม่เคยทำร้ายใคร เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคน

ส่วนตัวไม่เคยรู้จัก BNK มาก่อน มาตามโมบายเพราะรู้สึกสงสาร ตอนถูกคนบางกลุ่มตั้งกระทู้โจมตีอย่างหนักในช่วงคุกกี้ แต่ยิ่งตาม ยิ่งรู้สึกรัก ยิ่งตามยิ่งอยากสนับสนุน ยิ่งตามยิ่งรู้ว่า โมบายเป็นเด็กนิสัยดีมากๆๆ มากจนบรรยายไม่หมด ทั้งแนวคิด ทัศนคติทุกอย่าง น้องไม่เคยทำให้แฟนคลับเสียใจเลย ไม่ว่าจากการกระทำหรือคำพูด ภูมิใจที่ได้สนับสนุนเด็กคนนี้ครับ
ความคิดเห็นที่ 14
ดูที่การกระทำ ส่วนตัวชอบเด็กที่มีวินัย คิดก่อนพูด รู้กาลเทศะ แรกๆก็ดีทุกคน แต่หลังๆน้อยคนจะอดทนได้

อย่าง น้องจ๋า เคยเป็นดาราเด็ก  ต้องอึด อดทนสูง เจอแดดร้อน ท่องบท เคยทำงานร่วมกับดาราผู้ใหญ่ตัวแม่ จะมาเล่นๆไม่ได้ไม่งั้นมีหวังโดนดุ
ทำให้น้องเป็นคนรับผิดชอบสูง ทั้งเรียนทั้งซ้อม จนสอบติดเภสัชจุฬา ทำกิจกรรมมหาลัย ไหนจะร้องเต้นออกงาน
คิดก่อนพูด คุยกับผู้ใหญ่ได้ ดูแลตัวเอง ไม่ปล่อยตัวโทรม
ร้องเต้นก็ไม่ค่อยพลาด ไม่งอแง ไม่เรื่องมาก หายากเด็กแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่