ทำร้ายสภาพจิตใจแฟน เพราะอารมณ์ขี้หงุดหงิด โมโหร้าย อยากเปลี่ยนตัวเองต้องทำไงคะ

เราเป็นคนนิสัยเอาแต่ใจ ขี้หงุดหงิด โมโหร้าย ปากร้ายมาตั้งแต่เด็กๆเลยค่ะ ตอนนี้อายุ30กว่าก็ยังเป็นอยู่ แต่พฤติกรรมเหล่านี้เรามักจะแสดงออกกับคนเป็นแฟนซะส่วนใหญ่ถ้ามีเรื่องให้ไม่พอใจ แต่กับคนอื่นเราจะเก็บไว้ค่ะไม่แสดงออกยกเว้นซะแต่ว่ามันสุดจริงๆ

เวลาทะเลาะกับแฟนหรือแฟนทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ บางครั้งเราก็แอบมาร้องไห้คนเดียว ไม่โวยวาย แต่บางเรื่องเราก็ปี๊ดแตกอาละวาดแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย พูดจาทำร้ายจิตใจแฟนค่ะ ปึงปังโยนข้าวของ แต่แฟนก็ให้อภัยตลอด จนล่าสุดที่ทะเลาะกัน เราพูดจาหยาบคายมาก ด่าเค้าสารพัด ปกติแฟนจะไม่พูดหยาบคายแต่ครั้งนี้แฟนก็ปี๊ดพูดจาหยาบคายกับเราเหมือนกัน พูดไปด้วยเค้าก็ร้องไห้ไปด้วย เดือนหน้าก็จะคบ2ปีที่คบกันนี่เป็นครั้งแรกที่เค้าด่าเรา 😭

เวลาเราอารมณ์เย็น เราจะรู้สึกผิดมาก ยิ่งเค้าให้อภัยเราก็ยิ่งรู้สึกแย่กับตัวเอง อยากเปลี่ยนตัวเองมากๆเลยค่ะ แต่พอโมโหทีไรก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ มีใครมีประสบการณ์การเปลี่ยนสันดานตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นมั้ยคะ เรารักแฟนยังอยากอยู่กับเค้านานๆค่ะ

แฟนคนเก่าๆเราก็เลิกลากันไปเพราะสาเหตุที่เราเป็นคนแบบนี้ แต่กับคนนี้เรารู้สึกรักเค้ามาก อยากเปลี่ยนตัวเอง แต่ทำยังไงก็คุมตัวเองไม่ได้ทุกทีเวลาโมโห 😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่