ประกันออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต!

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะคะ เข้าเรื่องเลยนะคะ รบกวนสอบถามเพื่อนๆ คนที่ใช้บัตรเคารดิตแล้วมี พนง.ของบริษัทนั้นๆโทรมา อันนี้ในเคสอขงเเฟนมิ้วนะคะ (บริษัทสีม่วง ที่ไม่ใช่ไทยพาณิชย์) อักษรย่อ ออ. ค่ะ ด้วยความที่แฟนเราไม่รู้ พนง.โทรมาแล้วบอกให้พูดแค่อย่างเดียว คือคำว่า "ตกลง" แฟนคิดว่าบริษัทเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใหม่บางเรื่องแค่นั่น พอคุยจนจบ ซึ่ง พนง. Aeon พูดเร็วมาก ถึงรู้ว่าสุดท้ายเสนอขายประกัน อ้าวล่ะสิคะ แฟนก็เลยถามว่า "ไม่เอา ยกเลิกได้ไหมครับ" พนง.ก็ตอบว่า จะมีจดหมายส่งไปที่อยู่ แล้วถึงค่อยทำเรื่องยกเลิกนะครับ! เกริ่นยาวแล้ว เอาเนื้อๆเลยนะคะ พอเรากับแฟนดูรอบบิลในแอปก็ตกใจ จากต้องจ่ายเงินต้นแค่11,000บาทนิดๆของบัตรเคดิต ตอนนี้ต้องจ่ายเงินต้นรวมแล้วตั้ง 20,000กว่าบาท แบบที่ไม่ได้เต็มใจที่จะสมัครเลย และเรากับแฟนก็ได้โทรไปยกเลิกทั้ง2ประกัน ในบัตรเครดิตAeon กว่าจะยกเลิกได้ ยังคิดมาในรอบบิลนี้อีกค่ะ ทำไมตอนสมัครเราไม่ได้เต็มใจสมัครเลย พอจะยกเลิกมันยากเย็นขนาดนี้ค่ะ กว่าจะยกเลิกได้ต้องตามแล้วตามอีก ตอนนี้การยกเลิกก็ยังไม่สมบูรณ์เลยค่ะ ผ่านมาตั้งหลายวันแล้ว แบบนี้คนที่เขาไม่รู้ก็แย่สิคะ เหมือนยัดเยียดให้ทำประกันเลยค่ะ ไม่ประทับใจ สำหรับเรานะคะ ปล.ไม่ดราม่าตัดทอนกำลังใจกันนะคะ บางอย่างบางอย่างเราก็ไม่รู้จริงๆ ส่วนเรื่องการใช้บัตรเครดิตและการคำนวณเราศึกษามาดีเเละเข้าใจครบถ้วนแล้วค่ะ ไม่เก็ทแค่ตรงทำประกันแบบ งงๆ และไม่ได้อยากสมัครเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่